HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สนง.กกต.ภาคกลางจัดแข่งขันกีฬา “ECT Sport DAY episode 1” สร้างสรรค์สามัคคี น้องพี่ภาคกลาง ครั้งที่ 1

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดทุกจังหวัดในภาคกลาง จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬา สำนักงาน กกต.จังหวัดภาคกลางภายใต้สโลแกน “ECT Sport DAY episode 1” สร้างสรรค์สามัคคี น้องพี่ภาคกลาง ครั้งที่ 1 สร้างเสริมความรัก สมัครสมานและความสามัคคีในองค์กร
วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่สนามกีฬาโรงเรียนวิสุทธรังษี อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดทุกจังหวัดในภาคกลาง จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬา สำนักงาน กกต.จังหวัดภาคกลางภายใต้สโลแกน “ECT Sport DAY episode 1” สร้างสรรค์สามัคคี น้องพี่ภาคกลาง ครั้งที่ 1

โดยจัดขึ้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อให้ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างในสังกัดของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดทุกจังหวัดของภาคกลางทั้ง 26 จังหวัด และศูนย์ส่งเสริมการศึกษาและการมีส่วนร่วมของพลเมืองที่ 1 และ 2 ได้ร่วมกันแข่งขันกีฬาหลากชนิด ทั้งฟุตบอล แชร์บอล เปตอง และกีฬามหาสนุก เพื่อเป็นการสร้างเสริมความรัก สมัครสมานและความสามัคคีในองค์กร และเคารพในกฏกติกาของการแข่งขันรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และมีน้ำใจต่อกัน โดยได้รับเกียรติจากนายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานเปิดการแข่งขันฯ โดยมีนายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง กล่าวรายงานฯทั้งนี้นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีร่วมกล่าวต้อนรับ

ทั้งนี้ในการแบ่งสีนักกีฬา แต่ละทีมได้จัดทำป้ายให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้รับสมัครเป็นสว. ในด้านต่างๆ รวมทั้งป้ายประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรีสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา (สว.)และป้ายประชาสัมพันธ์อื่นๆอีกด้วย

จิรวัฒน์-นิชาภา ศรีวิเชียรผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาญจนบุรี