HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

รถยนต์ 2 ปลัด เสียหลักตกฝายน้ำล้น เสียชีวิต 1 รอด 1 ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง

ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดเหตุรถยนต์หลวงอำเภอสนามชัยเขต เสียหลักตกฝายน้ำล้นใน อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทำปลัดอำเภอฝ่ายทะเบียนซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิตติดภายในรถ ส่วนปลัดอีกรายใช้ปืนยิงกระจกหนีออกมาได้ ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อเวลา 07.00น.วันนี้ (7 ต.ค.)​ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุรถตกฝายน้ำล้นบ้านเกาะรัง ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ม. 10 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์จ.สระแก้ว จึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจพบ

ในที่เกิดขึ้นเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตูสภาพจมอยู่ในฝาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้อุปกรณ์ดึงรถขึ้นจากน้ำกระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบคือ นายคมสัน ซึ่งทำงานเป็นปลัดฝ่ายทะเบียน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนรถคันเกิดเหตุเป็นรถยนต์หลวง นอกจากนั้นยังพบว่าบริเวณกระจกรถมีรอยกระสุน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร่วมเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบจึงหาเบาะแสการเกิดเหตุ จนทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาจากบ้านทุ่งส่อหงษา มุ่งหน้าวัดพวงนิมิตร และขณะวิ่งผ่านฝายน้ำล้นบ้านเกาะรัง รถได้เสียหลักตกลงไปในน้ำ
นอกจากนั้นยังทราบว่าขณะเกิดเหตุนอกจากผู้เสียชีวิตที่อยู่ภายในรถแล้ว ยังมีปลัดอำเภออีกหนึ่งรายที่อยู่ภายในรถและเป็นผู้ใช้อาวุธ ปืนยิงกระจกเพื่อหนีออกจากรถขณะรถกำลังจมน้ำ

 

อย่างไรก็ตามในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวได้วิ่งออกจาก จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ และประสบเหตุเมื่อเวลา 21.00 น.วันเดียวกัน

 

นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว