HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

AIS ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง เตรียมความพร้อม เสริม สัญญาณเครือข่ายในทุกพื้นที่บริเวณจัดงานฯ ทั่วภาคตะวันออก พร้อมมอบความพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอส เพียงใช้ AIS Point รับสิทธิพิเศษแลกส่วนลดทั้ง ชิม ช้อป LINE Stickers ลอยกระทง ผ่านแอป myAIS

ประเพณีลอยกระทงของทุกปีนับเป็นช่วงเวลาที่คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เฝ้ารอคอย เพราะทุกคนล้วนมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ “การบูชา-ขอขมาพระแม่คงคา” โดยปี 66 นี้ หลายพื้นที่ทั่วทุกภูมิภาค ได้มีการเตรียมจัดงานลอยกระทงอย่างยิ่งใหญ่ และคาดว่าคนไทยจะออกมาร่วมประเพณีฯกันอย่างคึกคัก

​นายสมภพ กิตติวิรุฬห์วัฒน รักษาการหัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค – ภาคตะวันออก AIS กล่าวว่า “งานประเพณีลอยกระทงปีนี้ เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่ายมือถือ 4G/5G, Super WIFI และเน็ตบ้านอย่าง AIS | 3BB ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงได้มีการเพิ่มสถานีฐานชั่วคราว เพิ่มความสามารถของสถานีฐานเดิม และจัด Mobile Base Station Car หรือรถสถานีฐานเคลื่อนที่ ในจุดจัดงานที่สำคัญของภาคตะวันออก อาทิ ชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี , ชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี, ริมน้ำโรงพยาบาลพุทธโสธร จ.ฉะเชิงเทรา, สวนศรีเมือง จ.ระยอง, ชายหาดแหลมแม่พิม
จ.ระยอง, ริมน้ำจันทบูร จ.จันทบุรี, สะพานอ่าวนิด เกาะหมาก จ.ตราด และอีกหลายพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสาร แชร์ภาพกิจกรรมและ บรรยากาศ งานประเพณีลอยกระทง ผ่านโซเชียลมีเดีย หรือแม้แต่การชมคอนเทนต์ได้อย่างราบรื่น และยังได้จัดเตรียมความพร้อมของทีมวิศวกร พร้อมดูแลเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

​นายสมภพ กล่าวเสริมต่อว่า “เอไอเอส ยังมอบความพิเศษในประเพณีลอยกระทง ให้กับลูกค้าเอไอเอส เพียงใช้ AIS Points 30 คะแนน แลก LINE Stickers : Theme ลอยกระทง ส่งต่อความรู้สึกไปหาคนพิเศษ
(ดูลายทั้งหมดก่อนแลก คลิก https://m.ais.co.th/MYHdVyjcd) รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 1 พ.ย. 66 – 31 ธ.ค. 66

​และยังสามารถใช้ AIS Point รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ทั้ง ค่าโทร, ค่าเน็ต แลกรับส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม หรือแม้แต่แลกรับส่วนลดสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มากกว่า 500,000 ร้านค้าทั่วประเทศ บนแอป myAIS

​“สุดท้ายนี้ เอไอเอส พร้อมดูแลความสุขคนไทย และพร้อมสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ที่เป็น Key Driver หลักในการพลิกฟื้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้อย่างดีที่สุด ด้วยการพัฒนาโครงข่ายทั้ง AIS5G, Fixed Broadband พร้อม WiFi ที่มีคุณภาพดีที่สุด ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่กว้างสุด ไกลสุด สูงสุด ลึกที่สุดทั่วไทย ในทุกสถานการณ์อย่างเต็มความสามารถ” นายสมภพ กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี