HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สลดหนุ่มใหญ่วัย 52 ปี ขับรถไถเปลี่ยนเลนส์ยูเทิร์นถูกเก๋งชนหงายทับร่างดับคาที่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ (26 พ.ย.66) พ.ต.ต.อลงกรณ์ ผาภา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางคล้า รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกับรถไถพลิกหงายทับคนขับเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณ ถนนสาย 304 หมู่ 1 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้าแยกบางคล้า หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถไถสีแดงยี่ห้อ ฟอร์ด 6600 พลิกหงายตรวจสอบใต้รถพบร่างผู้เสียชีวิต ถูกพวงมาลัยกดทับที่บริเวณท้อง เสียชีวิต1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมร ศิริพงษ์ อายุ 52 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 24/4 หมู่1 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 6 เมตร พบรถเก๋ง Nissan sunny สีดำ ทะเบียน ษข 6769 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินกระจกด้านหน้าแตกละเอียด คนขับคือนายณัฐ โพธิ์พิมูล โดยมีผู้โดยสารนั่งเบาะหลังมาด้วยเป็นลูกสาวและหลานสาวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบสวนนายณัฐ โพธิ์พิมูล คนขับรถเก๋งเผยว่าตนนั้นขี่รถมาทางเลนส์ขวามาเรื่อยๆจนเกือบถึงสะพานลอยก็ได้ทำการขับรถเบี่ยงซ้ายออกมาระหว่างรอเปลี่ยนเลนส์นั้นตนได้เหลือบมองกระซ้ายเพื่อที่จะเปลี่ยนเลนส์หันกลับมาอีกทีพบรถไถกำลังจะข้ามเลนส์จนกระทั่งชนเข้าไปที่ข้างผานด้านหลังของรถไถที่กำลังจะข้ามไปยูเทิร์น ชนเข้าอย่างจังทำให้รถเสียหลักพลิกหงายในที่เกิดเหตุ

ด้านลูกสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่าก่อนเกิดเหตุพ่อนั้นได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากบ้านเพื่อที่จะไปยืมรถไถของคนรู้จักโดยบ้านคนรู้จักนั้นอยู่ฝั่งตรงข้ามแต่พอได้รถไถมาแล้วก็คาดว่าพ่อจะขับรถมายูเทิร์นกลับเข้าบ้านแต่ก็มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

อาษา/ปรีญาภรณ์/ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา