HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

กิจกรรมวันชาติ วันพ่อแห่งชาติ ผอ.ฯ นำคณะฉะเชิงเทรา ผอ.นำคณะครู นักเรียนทั้งโรงเรียนวัดหัวสำโรงทำกิจกรรมวันพ่อก่อนเป็นวันหยุดครู นักเรียนทั้งโรงเรียนวัดหัวสำโรงทำกิจกรรมวันพ่อก่อนเป็นวันหยุด

วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2566 บรรยากาศวันจันทร์สดใสสุขสดชื่นพิธีเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ณ อาคารหอประชุมโรงเรียนวัดหัวสำโรง– ศรีราษฎร์บำรุง ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

 

โดย ดร.ลักขณา ไชยฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหัวสำโรง(ศรีราษฏร์บำรุง) ได้นำคณะครู น้องๆนักเรียน ทั้งโรงเรียนคือในระดับชั้นอนุบาล จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ร่วมทำกิจกรรมในช่วงเช้าโดยนิมนต์พระภิกษุสงฆ์มารับบิณฑบาตข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช บรมนาถบพิตร วันที่ 5 ธันวาคม 2566 “วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ” พร้อมได้จัดให้มีการร่วมลงนามถวายพระพร และทำพิธีถวายพานพุ่ม กล่าวสำนึกในพระราชประวัติพระองค์ท่าน และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหกรุณาธิคุณในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย

ซึ่งท่าน ดร.ลักขณา ไชยฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหัวสำโรง(ศรีราษฏร์บำรุง) บอกว่า ที่ต้องจัดกิจกรรมฯ ก่อน 1 วัน ด้วยวันที่ 5 ธค.2566 จะเป็นวันหยุดราชการ พร้อมบอกว่าปลื้มปิติอย่างล้นพ้นหาที่สุดมิได้ พวกเราน้อมถวายซึ่งความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่านสืบไป

 

…..สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา