HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เจ้าอาวาสวัดวรพรตฯ พร้อมจิตอาสาพระราชทาน904 และ นศ.รด.ทำบุญแจกข้าวสารอาหารแห้งตามบ้านผู้ป่วยติดเตียงเขต อ.พานทอง จ.ชลบุรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันชาติและวันพ่อ

ที่ชุมชน ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรีพระครูสังฆรักษ์สุริยา ถิรสัทโธ เจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆวาสและ ดร.เกรียงศักดิ์ แสงขันทร์ จิตอาสา 904 พร้อมด้วยนักศึกษาจากศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มทบ.14 สสท.สมาคมสันนิบาทแห่งประเทศไทยทีมงานน้องตั้งใจ อ.ปากช่อง ได้ร่วมกันตะเวนแจกข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและคนแก่ตามชุมชน ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในโอกาสวันชาติ และวันพ่อ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยทั้งแผ่นดิน

พระครูพระครูสังฆรักษ์สุริยา ถิรสัทโธ เจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆวาสได้เผยว่าวันนี้เป็นวันที่คนไทยทั้งประเทศต้องเคารพและต้องช่วยกันทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติทางวัดจึงได้จัดเตรียมของร่วมกับทีมงานหลายหน่วยเพื่อตะเวนแจกตามบ้านให้กับทางผู้ป่วยติดเตียงผู้ยากไร้และคนชราในพื้นที่จึงได้รวมตัวกันทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแต่พ่อหลวง ร.9

ทางด้านดร.เกรียงศักดิ์ แสงขันทร์ จิตอาสา 904ได้เผยว่าวันนี้ได้มาพร้อมด้วยนักศึกษาจากศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มทบ.14 สสท.สมาคมสันนิบาทแห่งประเทศไทยทีมงานน้องตั้งใจ อ.ปากช่อง และเจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆวาสได้ร่วมกันตะเวนแจกข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและคนแก่ตามชุมชน ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในโอกาสวันชาติ และวันพ่อ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน