HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ศูนย์ธารชีวิตเด็กพัทยาจัดงานคริสต์มาสให้เด็กๆ

วันที่ 16 ธ.ค.66 ที่สถานรับเลี้ยงเด็กศูนย์ธารชีวิตเด็กพัทยา
FOUNTAIN OF LIFE NURSERY ถนนพัทยาสาย 3 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้มูลนิธิคณะศรีชุมพาบาล ได้จัดงานกิจกรรมเทศกาลวันคริสต์มาสประจำปี 2566 เพื่อมอบของขวัญของรางวัลให้กับเด็กๆ และเพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขและโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน โดยมีนายจิรวัฒน์ ปลุกใจ สมาชิกสภาเมืองพัทยา ได้รับเกียรติจากศูนย์ธารชีวิตเด็กพัทยาเชิญ เข้าร่วมงานกิจกรรมเทศกาลวันคริสต์มาส ประจำปี 2566

 

ซึ่งมี ซิสเตอร์อภิญญา ศรจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์ธารชีวิตเด็ก กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมคณะครู แขกผู้มีเกียรติ และผู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเงินทุนการศึกษาและของขวัญของรางวัลเป็นจำนวนมาก อาทิ นายนคร ผลลูกอินทร์ รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นางบังอร แก้วมณี บริษัทอรกรุ๊ปเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โรงแรมสยามเบย์ชอร์ ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ปกครอง และผู้มีจิตศรัทธา

 

โดยบรรยากาศภายในงานมีการแสดงกิจกรรมของเด็กๆ และมอบของขวัญของรางวัลเนื่องในเทศกาลคริสต์มาส และภายในงานยังมีอาหาร ขนม และเครื่องดื่มให้กับเด็กๆ ได้ร่วมรับประทาน ทั้งนี้ นายจิรวัฒน์ ปลุกใจ สมาชิกสภาเมืองพัทยาและครอบครัว ยังได้ร่วมมอบเงินทุนการศึกษาและขนมเพื่อมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในวันนี้อีกด้วย