HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เปิดพิกัดร้านใหม่ เถี่ยนมี่ ขนมหวานยามเย็น

จะพาไปรู้จักร้านขนมหวานที่ไม่หวาน สามารถทานได้ทุกวัย ทุกอายุ เพราะเจ้าของร้านได้รังสรรค์ รสชาติ ให้มีความหวานกำลังดีไม่หวานจัด เอาใจสายสุขภาพ ที่อยากทานของหวานแต่กลัวอ้วน ร้านนี้ขอแนะนำ

ที่ ตลาดศรีประพัฒน์ กม.10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ.จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางสาว จริงใจ มนธาตุผลิน เจ้าของร้านขนมหวาน เถี่ยนมี่ ขนมหวานยามเย็น ร้านขนมหวานเอาใจสายสุขภาพ ขนมหวานที่ไม่หวานเจี้ยบบาดใจ คนทุกรุ่นทุกวัย สามารถทานได้ เพราะเจ้าของร้านการันตี
สำหรับเมนูภายในร้าน มีบัวลอยนมสด บัวลอยงาดำน้ำขิง บัวลอยแห้งผงถั่ว-ผงงา เต้าทึงจอมพล เต้าทึงจักรพรรดิ โบ๊กเกี้ย ทับทิมกรอบทะพร้าวกะทิ เฉาก๊วยนมสดทรงเครื่อง เฉาก๊วยโบราณ ขนมปังนึ่งสังขยา น้ำสมุนไพร และน้ำแข็งไสตามใจเริ่มต้นที่ 35 บาทเลือกเครื่องได้ 3 อย่าง และอีก 1 เมนูที่ทางร้านแนะนำเป็นอย่างยิ่งคือ น้ำเก็กฮวยสูตรร้านขายยา ที่มีขายตามร้านขายยาเมื่อสมัยก่อนนั้น ซึ่งในปัจจุบันค่อนข้างจะ หารับประทานได้ยากแล้ว ทางร้านจึงได้ชงสูตรนี้ขึ้นมาไว้ให้บริการลูกค้าที่นึกถึงรสชาติ สมัยเก่าได้เข้ามาลิ้มลองรสชาติที่คิดถึงในวัยเด็ก
ภายในร้านบริเวณชั้นล่าง ได้ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์ จีน มีสถานที่ถ่ายรูปและมุมเซลฟี่ ให้กับลูกค้า และชั้นที่ 2 ของร้านทางร้านได้ตกแต่งสไตล์มินิมอลเอาใจสายชิว นั่งเงียบๆเพลินๆรับประทานขนมหวานได้อย่างสบายใจ

ร้านตั้งอยู่บริเวณตลาดศรีประพัฒน์ กม.10 ใกล้เคียง โลตัสเอ็กเพลส สาขาอู่ตะเภา ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หรือค้นหาพิกัดร้านได้ที่เพจเฟสบุ๊ค เถี่ยนมี่ ขนมหวานยามเย็น ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 15.00น-21.30น ของทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ 12.00น-21.30 น.