HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา จัดกิจกรรมวันคริสมาสต์ (Christmas Day) และ กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ประชาคมอาเซียน (ASEAN Day) เพื่อเสริมสร้างความตระหนักในความสำคัญของการใช้ภาษา และเรียนรู้วัฒนธรรมของเจ้าของภาษา

ที่ โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา อำเภอศรีราชา ได้กิจกรรมวันคริสมาสต์ (Christmas Day) และกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ประชาคมอาเซียน (ASEAN Day) โดยมี นายสกันม์วุฒิ เศรษฐีกมล ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา เป็นประธานเปิดกิจกรรม นางศิริพร สุยะวงศ์ ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความตระหนักในความสำคัญของการใช้ภาษา และเรียนรู้วัฒนธรรมของเจ้าของภาษา และวัฒนธรรมของประเทศในกลุ่มอาเซียน สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ประกอบด้วยการจัดกิจกรรมคริสต์มาส เดย์ กิจกรรมส่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2024 การแสดงละครเวทีชุดกำเนิดพระเยซูเจ้า

 

 

การนำเสนอนิทรรศการ การประกวดป้ายนิเทศระดับประถมศึกษา ปีที่ 4-6 ในหัวข้อประวัติวันตริสต์มาส และระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 ในหัวข้อ ASEAN+6 การประกวดการประดิษฐ์การ์ดคริสต์มาส ในระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 4 ถึง มัธยมศึกษาปีที่ 6 การประกวดการแต่งกายชุดประจำชาติอาเซียน+6 ชายและหญิง ในระดับประถมศึกษาปีที่ 5 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 4 การแสดงความสามารถของนักเรียน และการจับสลากของขวัญของรางวัล โดยการสนับสนุนจากคณะ ผู้บริหาร และคณะครู ซึ่งกิจกรรมได้สร้างความสนุกสนานแก่นักเรียนเป็นอย่างมาก