HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เจ้าอาวาสวัดดังนำไข่ต้มจากวัดหลวงพ่อโสธรกว่า 5 พัน ฟองมาตะเวนแจกเจ้าหน้าที่บรการตามด่านตรวจและชาวบ้านส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เชื่อหากทานแล้วจะโชคดีหมดเคราะห์

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊คชื่อว่า เราทำความดีด้วยหัวใจ ตอบแทนแผ่นดิน ได้โพสต์ข้อความว่า “วันนี้แจกไข่ 5,000 ฟอง เวลา 16:30 น.ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้มอบให้กับด่านตรวจที่อำนวยความสะดวกให้กับญาติโยมบนท้องถนน และแจกให้กับชาวบ้าน โยมท่านใดอยากจะได้ใครไปรับประทาน เชิญมารับได้เลย ที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆาวาส เวลา 16:30 น ได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าอาวาสวัดหลวงพ่อโสธร ให้มารับไข่ต้มไปแจกญาติโยมช่วงปีใหม่ สาธุสาธุสาธุบุญรักษาโยมทุกๆท่าน..#วัดวรพรตสังฆาวาส #จิตอาสาพระราชทาน#จิตอาสาสสทอำเภอปากช่องทีมงานน้องตั้งใจ #อสม. บางนางเราร่วมกันทำความดีด้วยหัวใจเพื่อสังคมตอบแทนแผ่นดิน เจริญพร ” พร้อมกับคลิปวีดีโอที่กำลังตะเวนขี่รถแจกไข่ต้มไปตามถนนและแจกให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจจุดบริการประชาชน

ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดวรพรตสังฆวาส ได้พบกับ อสม.และชาวบ้านกำลังช่วยกันแพ็คไข่ต้มใส่ถุงไว้เป็นถุงๆเพื่อแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่มารับไข่ต้มไปทำอาหารทั้งนี้ยัฃมีการมอบรถเข็นวีลแชร์และเตียงผู้ป่งยสำหรับผู้ป่วยติดเตียงที่ต้องการไปใช้งานเพื่อรักษาตัวจากการสอบถามพระครูสังฆรักษ์ สุริยา ถิรสัทโธ เจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆวาส ได้เล่าว่าเนื่องจากเป็นวันปีใหม่จึงได้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทางเจ้าอาวาสวัดหลวงพ่อโสธรได้ให้ไข่ต้มมาจำนวน 5พันฟองเพื่อเอามาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ที่บริการประชาชนโดยไข่ต้มแก้บนหลวงพ่อโสธรชาวบ้านเชื่อว่าหากได้ทานจะทำให้ชีวิตดีขึ้นและหมดทุกข์หมดโศรกและหมดเคราะห์และชาวบ้านก็ชื่นชอบหากเป็นไข่ต้มแก้บนหลวงพ่อโสธร และในปีใหม่นี้อวยพรให้ญาติโยมมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงพรไดประเสริฐก็ของห้ญาติโยมเจริญรุ่งเรืองหน้าที่การงานหากใครเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดก็ของให้เดินทางโดยสวัสดิภาพทั้งไปและกลับ