HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สมาคมตำรวจ ขอบคุณแพทย์ พยาบาลบุคลากร รพ.ตร.

นายกสมาคมตำรวจ พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ มอบพิซซ่า 1,600 ถาด พร้อมน้ำอัดลม 800 ขวด ให้โรงพยาบาลตำรวจ ส่งต่อแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อขอบคุณที่ดูแลผู้ป่วยเป็นอย่างดี

วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 ณ ลานเวที ชั้น 2 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.อ.วินัย ทองสอง นายกสมาคมตำรวจ พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ นำพิซซ่า 1,600 ถาด พร้อมน้ำอัดลม 800 ขวด มามอบให้โรงพยาบาลตำรวจ ส่งต่อแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อขอบคุณที่ดูแลข้าราชการตำรวจที่เจ็บป่วย หรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงผู้ป่วย และผู้มาใช้บริการ เป็นอย่างดี โดยจัดเลี้ยงรวมทั้งหมด 3,171 คน เป็นเงิน 291,250 บาท

 

นอกจากนี้ พล.ต.อ. อดุลย์ ยังมอบเงิน 50,000 บาท พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ มอบเงิน 30,000 บาท และนักเรียนตำรวจ รุ่นที่ 43 มอบเงิน 30,000 บาท ให้ทางสมาคมตำรวจด้วย โดยมี พล.ต.ท.ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ เป็นผู้รับมอบ โอกาสนี้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว สมาชิกวุฒิสภา/อดีต ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย ซึ่ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เกียรติร่วมร้องเพลงกับวง PGH BAND จำนวน 2 บทเพลง คือ “เพลง ทบ.2 ลูกอีสาน” และเพลง “คนบ้านเดียวกัน” ซึ่งมีตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการเผชิญเหตุที่ จ. บุรีรัมย์ นำช่อดอกไม้มามอบให้ ขณะที่ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ร้องเพลง “หนึ่งในล้าน” ซึ่งสร้างความสุขและรอยยิ้ม ให้กับผู้ร่วมงานทุกคน พล.ต.อ. อดุลย์ กล่าวขอบคุณ และอวยพรปีใหม่ให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรของโรงพยาบาล ที่ปฏิบัติหน้าที่ ดูแลผู้ป่วยเป็นอย่างดี นอกจากมอบพิซซ่า และน้ำอัดลม ให้นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจแล้ว พล.ต.อ.วินัย พร้อมคณะ ยังนำไปมอบให้บุคลากรที่ห้องจิตตาลาน และห้องรุจิรวงศ์ ด้วย

 

 

นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานทุกคน ที่มาร่วมแสดงความขอบคุณ ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรของโรงพยาบาลตำรวจ ที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุด พร้อมขอบคุณ พล.ต.อ.วินัย ทองสอง และคณะที่สนับสนุน และให้การช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจมาโดยตลอด ซึ่งขอยืนยันว่า บุคคลากรของโรงพยาบาลตำรวจทุกนาย จะปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน

 

ศูนย์ประชาสัมพันธ์สื่อสารองค์กรและโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ