HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนุ่มทะเลาะกับเมีย เถียงสู้ไม่ได้กระโดดตึก 3 ชั้น เจ็บขาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 มกราคม 2567 ร.ต.ท.วิเชียร สิมาจารย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนกระโดดตึกสูง 3 ชั้น ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณอาคารพาณิชย์ ที่ติดกับคอนโดศรีราชา เพลส ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ที่บริเวณพื้นด้านล่าง พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย ทราบชื่อคือ นายยุท 21 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า แผ่นหลัง และขาขวา ข้อเท้าหัก เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บพักอยู่อาศัยกับภรรยา โดยตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงทะเลาะกันดังออกมาจากห้องพักของผู้ได้รับบาดเจ็บ จนกระทั่งในมาพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ กระโดดลงมาจากห้องพักได้รับบาดเจ็บแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าวแล้ว โดยสอบปากคำภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันจริง โดยฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บโมโหที่เถียงสู้ไม่ได้ จึงได้ตัดสินใจกระโดดตึกลงมาหวังปิดชีพตัวเอง แต่ยังโชคดีแค่ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและขาขวาหัก