HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

อุทาหรณ์ รถขนย้ายแบคโฮกำลังถอย ป้าขี่จักรยานเห็นช่องว่างไม่จอดรอ พยายามขี่มุดผ่านไป ถูกสะพานทางลงหลุด ใส่ศีรษะแตก เคราะห์ดีไม่ถึงแก่ชีวิต

เมื่อเวลา 10:00 น. วันที่ 16 มกราคม 66 กู้ภัยไตรคุณธรรมได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีบุคคลถูก สะพานทางลงของรถบรรทุกรถแม็คโครหล่นทับได้รับบาดเจ็บ ที่ตำบลนาป่าหมู่ ที่12 ซอย 13 / 1 หมู่บ้านอิสเทิร์นแลนด์ จึงออกไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อว่านางสติยา ศิริธรรมอายุ 66ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกเหล็กท้ายรถหล่นใส่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ ที่ศีรษะ โดยมีชาวบ้านที่ เห็น เหตุการณ์ได้ช่วยเหลือในเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานหนึ่งคันสภาพล้อบิดเบี้ยวพังเสียหาย

จากการสอบถามนาย จ.ส.พันธ์รภ ศรียาวงศ์ อายุ 68ปี อดีตข้าราชการตำรวจ ผู้บังคับหมู่ตะเวนชายแดน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถกำลังถอยหลังไป และมีคนโบกรถอยู่มีช่องว่างอยู่ช่องหนึ่งป้าที่ขี่จักรยานก็พยามที่จะมุดช่องว่าง แล้วสลิงโซ่ที่ยึดกับ บันได แม็คโครก็หลุด เพราะรถนั้นถอยเขยิบเขยิบ ก็เลยทำให้มาโดนป้าที่ขี่จักรยานมุดเข้าไปได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก
จากการสอบถามคนขับรถชื่อนาย นายสมชาย สุโลดม อายุ 68ปี ได้เล่าให้ฟังว่าก็กำลังถอยรถอยู่ไม่เห็นผู้บาดเจ็บ และก็รู้อีกทีว่าเกิดอุบัติเหตุเพราะว่าคนที่อยู่บนรถแม็คโครบอกว่าโซ่ที่ยึดไว้มันหลุด
ส่วนทางญาติของผู้บาดเจ็บก็จะรอทางเจ้าที่ร้อยเวรสอบสวนเข้ามาดูในที่เกิดเหตุและจะตกลงค่ารักษาเยียวยากันอีกที