HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ผู้ว่าชลบุรี มอบประกาศเกียรติคุณพร้อมเงินรางวัลสำหรับนักเรียนที่มีผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ได้ 100 คะแนนเต็ม

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีมอบประกาศเกียรติคุณพร้อมเงินรางวัลสำหรับนักเรียนที่มีผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ได้ 100 คะแนนเต็ม ประจำปีการศึกษา 2565ที่ห้องประชุมผกากรอง โรงเรียนชลราษฎรอำรุง อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณพร้อมเงินรางวัลสำหรับนักเรียนที่มีผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ได้ 100 คะแนนเต็ม ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมีนางสาวรุ่งทิพย์ พรหมศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนชลราษฎรอำรุง สมาคมศิษย์เก่าชลราษฎรอำรุงคณะครูและผู้ปกครองร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีแก่นักเรียนที่ได้รับประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้โรงเรียนชลราษฎรอำรุงร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าชลราษฎรอำรุงจัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณพร้อมเงินรางวัลสำหรับนักเรียนที่มีผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ได้ 100 คะแนนเต็ม ประจำปีการศึกษา 2565 ขึ้นเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเรียนผู้ที่มีความรู้ความสามารถและเป็นเกียรติประวัติแก่นักเรียนโดยมีนักเรียนที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

 

จำนวน9รางวัลทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีได้กล่าวแสดงความชื่นชมยินดีกับคณะครูอาจารย์ ผู้ปกครองและนักเรียนทุกคนที่นักเรียนได้ใช้ความพยายาม ความมานะอดทนและขยันหมั่นเพียรมุมานะเรียนหนังสืออย่างหนักจนมีผลคะแนนจากการทดสอบดังกล่าวเป็นที่น่าพอใจ นำมาซึ่งความสำเร็จในวันนี้ ยังคงเป็นต้นแบบให้แก่นักเรียนในระดับชั้นต่างๆที่จะมีความตั้งใจในการเรียนเพื่อก้าวสู่การศึกษาตามที่นักเรียนแต่ละคนนั้นตั้งใจไว้