HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

จับจริงหรือ! ทหารเรือ ร่วม ปกครองสัตหีบ บุกร้านบุหรี่ไฟฟ้า เห็นของกลางเพียบ สั่งให้เก็บก่อน จับใหม่อีกรอบ

ในช่วงเย็นวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้บัญชาการสังเกตการณ์เจ้าหน้าที่ชุดข่าวป้อมปราการเรือจากกรมสรรพาวุธทหารเรือและกัปตันเรือภาคที่ 1 เข้าร่วมเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังเฝ้าระวังอำเภอสัตหีบนำกำลังบุกเข้าไปในระบบตรวจสอบร้านบุหรี่ไฟฟ้าชื่อร้าน VAPEZEN บ้านเลขที่ 111 /27 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีได้ของกลางเป็นคนสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ไปเพียงห้าตัวเท่านั้นและที่ร้านตามปกติอย่างโจ๋งครึ่มริมถนน 09.00 น. ตรวจสอบ 22.00 น. มีสินค้าตั้งขายส่วนที่เหลือ

โดยที่บางครั้งสามารถบุกเข้าประตูได้ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะบุกลงไปพบว่ามีจำนวนมากและโชว์ตู้อยู่ในบริการให้กับวัยรุ่นสายข่าว แต่ไม่รู้ด้วยสาเหตุใดทางเจ้าหน้าที่ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมสั่งคำสั่ง ให้ทางร้านเก็บสินค้าออกให้เหลือไว้สักครู่แล้วทำทีบันทึกภาพเข้าระบบใหม่แล้วนำตัวพร้อมของกลางไปบันทึกยังอำเภอสัตหีบก่อนในเวลา 22.30 น. พิจารณาเจ้าของร้านพร้อมของกลางกฎหมายในปริมาณมาก 5 คนส่งพนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ดำเนินการคดี

สร้างครางแคลงใจ ให้กับประชาชนที่อยู่ในบริเวณรอบและสังเกตเห็นการสังเกตการสังเกตประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ทหารเรือและเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมอำเภอสัตหีบส่วนร้านค้าต่างๆ ตามลำดับการขายมีลูกค้าที่ทราบประโยชน์ของการเข้าใช้บริการของสมาชิก แต่เนื่องจากเหตุดังกล่าว ประสิทธิภาพใดๆ ก็ตามของผลิตภัณฑ์มอมเมาเยาวชนได้เพียงห้าตัวเท่านั้น

ตรวจสอบบางร้านโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายควบคุมการเปิดจำหน่ายสินค้ากันอย่างมีประสิทธิภาพโดยการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบใดๆ และการตรวจสอบการทำงานของเจ้าของกิจการระบบควบคุมไฟฟ้าได้น่ารำคาญใจเลยแม้แต่น้อย…

ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์หรือไฟฟ้าเป็นสินค้าและส่วนประกอบต่างๆ ในบางครั้งในพื้นที่สัตหีบระบบข้อมูลฝากให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ทำหน้าที่บริหารจัดการองค์กรล้างองค์กรโดยไม่เกิดข้อครหาจากประชาชนด้วยอยาก