HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

อธิบดีกรมการท่องเที่ยว นำ นทท. กว่า 1000 คน ร่วมทำบุญตักบาตรดอกเบญจมาศ ท่ามกลางไอหมอก อากาศเย็นยามเช้า ที่วังน้ำเขียว

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่แปลงดอกเบญจมาศ อบต.ไทยสามอัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นายจาตุรนต์ รัศมีวานิช บิ๊กบดีกรมการท่องเที่ยวแรงดึงนายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายสมภพ มุก ดาสนิท นายอำเภอวังน้ำเขียว นางรุ่งทิพย์บุกขุนทด ผอ.ททท.นครราชสีมานายชุณห์ สิริชัยคีรีโกศล สจ.เขตวังน้ำเขียว และนายประกอบ สิริวงศ์เทาสะอาดนายกอบต.ไทยสามัคคี ร่วมกับประชาชนและผู้ร่วมงานกว่า 1,000 คน ตักบาตรกลางดอกเบญจมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ 22

 

 

 

 

สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ต่อเนื่องเป็นปีที่สองแล้วตามด้วยการนิมนต์พระสงฆ์จากวัดภายในพื้นที่ 19 รูป ในส่วนของอากาศที่ออยเหลือลดเหลือ 17 องศาสามารถฟังได้ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ ต่าง ๆ ได้อย่างปกติในตักบาตร และถ่ายรูปเก็บความทรงจำของดอกเบญจมาศเป็นเหตุ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มาของการรวมตัวกันของสิ่งของใส่บาตรจำนวนมาก 400 ชุดทำได้โดยดูจากที่โน่นสำนักงานนครราชสีมา…

 

 

นายจาตุรนต์ เคารพวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว สำหรับการจัดงานการจัดงานถึงว่าอลูมิเนียมไป 20 ปี แต่จุดเด่นคือบาตรปีนี้ที่มีจำนวนมากของความถี่กับในห้วงเวลานี้ในช่วงเทศกาลตรุษจีนและ ใส่ใจในการกระตุ้นรายได้การท่องเที่ยวให้ชุมชนเฝ้าระวังนโยบายของรัฐบาลและการท่องเที่ยวและกีฬาในส่วนนี้

 

 

 

 

นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผอ.ททท.นครราชสีมาสวนสาธารณะสำหรับจัดงานเบญจมาศบานในม่านหมอกในปีนี้ถือได้ว่ามีความถี่มากกว่าและที่สำคัญสามารถดึงดูดสายตาในช่วงเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์เข้ามาท่องเที่ยวใน อำเภอวังน้ำเขียวและอำเภอเขาใหญ่ อำเภอปากช่องในช่วงแรกๆ จะเป็นบรรยากาศการท่องเที่ยวเมืองนครราชสีมาอย่างคึกคักและต่อเนื่องกับมีการเดินทางสู่การเดินทางมายังประเทศไทยในช่วงนี้

 

 

 

ประสิทธิ์ วนะชกิจ ผู้อ่าน จ.นครราชสีมารายงาน