HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ทีมผู้บริหาร “THE NAVY HOUSE HOTEL” ถือฤกษ์งามยามดี นำครอบครัวและทีมงาน ร่วมจัดพิธีบวงสรวง ตั้งศาลพระพรหม และทำบุญใหญ่ ในโอกาสเปิดโรงแรม เพื่อความเป็นสิริมงคล แก่ ผู้บริหารและพนักงาน

พิธีเจริญพระพุทธมนต์ นำโดยท่านเจ้าคุณ พระวชิรคุณากร รองเจ้าคณะจังหวัดชลบุรี และพระสงฆ์ในพื้นที่สัตหีบ รวม 10 รูป โดยบรรยากาศในงาน เป็นไปด้วยความอบอุ่น พร้อมเปิดตัวให้บริการ โรงแรม ดอะ นาวีเฮ้าส์ “THE NAVY HOUSE HOTEL” อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 ก.พ.67 นี้

 

“THE NAVY HOUSE HOTEL” อยู่ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ห่างจากอีสเทิร์นสตาร์กอล์ฟคอร์สท 18 กม. มอบบริการที่พักพร้อมสวนที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องอาหารโรงแรม 3 ดาว มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่รับฝากสัมภาระ รวมทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี โรงแรม ให้บริการห้องพักสำหรับครอบครัว ห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มีโต๊ะ ตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำแบบส่วนตัว
ห้องพัก ประกอบด้วยชุดเครื่องนอนและผ้าเช็ดตัว อาหารเช้าในแต่ละวัน มีตัวเลือกแบบบุฟเฟต์ อาหารจานเดียว หรือคอนติเนนตัลเอมเมอรัลสนามกอล์ฟรีสอร์ท อยู่ห่างจาก THE NAVY HOUSE HOTEL 22 กม. ส่วนฐานทัพเรือสัตหีบ อยู่ห่างออกไปเพียง 7 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินนานาชาติอู่ตะเภาระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจาก THE NAVY HOUSE HOTEL เพียง 12 กม.

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี รายงาน