HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา มอบความรัก  แจกอั่งเปานักศึกษา

วันที่ 12 ก.พ. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเร็วนี้มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ร่วมกับนักศึกษา คณาจารย์และผู้ที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรมวันแห่งความรัก เนื่องในเทศกาลวันแห่งความรัก และเทศกาลตรุษจีน โดยมีนักศึกษา คณาจารย์หลายพันคน เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคักแน่นขนัดไปทั่วมหาวิทยาลัยซึ่งมีเนื้อที่หลายไร่

ขณะเดียวกันทางมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา มีการแจกอังเป๋าเนื่องในวันตรุษจีน ให้กับนักศึกษาทุกคน เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษา อันเป็นธรรมเนียมประเพณีที่ปฏิบัติติดต่อกันมาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว ท่ามกลางความสุขชื่นมื่นของนักศึกษาทุกคน ขณะที่ในวันที่ 11ก.พ.67 มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมส่งเสริมการศึกษา ”รักเรียนรักอนาคต ” เพื่อสร้างความรักความสามัคคี สร้างสายสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้อง แข่งขันกีฬาผูกมิตรผูกรัก สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ต รวมทั้งการแสดงของนักศึกษาแต่ละคณะแต่ละสาขา

น.ส.กัญญารัตน์ จงไกรจักร อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 3 คณะรัฐศาสตร์ เล่าความประทับใจเกี่ยวกับการเรียนการสอบและสถานศึกษาแห่งนี้เป็นสถานศึกษาที่อบอุ่นและปลูกฝังให้นักศึกษาทุกคนมีความรู้ความสามารถตามสาขาที่เรียนเพื่อจะได้ออกไปทำงานพัฒนาชาติบ้านเมืองต่อไป

ชชาดล เจริญพงษ์/ จ.นครศรีธรรมราช