HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

รถกระบะซิ่งชนประสานงารถกระบะอีกคันที่วิ่งสวนมาทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายสาหัส 5 ราย

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 25 ก.พ.67 ร.ต.อ.รัชพล รัชวการ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายบนถนนดอนหัวฬ่อ – สัตตพงษ์ แยกโซนี่ หมู่ 6 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน บห 5602 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัล สีน้ำเงิน เลขทะเบียน ยฉ 601 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเช่นกัน มีผู้เสียชีวิตรวม 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส รวม 5 ราย กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นนำส่ง รพ.ชลบุรี

 

นอกจากนี้ยังมีนายวัชระ สมภูงา อายุ 25 ปี ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน จห 206 ชลบุรี โดนรถที่ชนกันมากระแทกด้านข้างพังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กล่าวว่า ขับตามกระบะสีน้ำเงินมาแล้วรถสีดำก็พุ่งมาใส่ รถคันสีน้ำเงิน
เหมือนจะหักหลบแต่ไม่ทันจึงชนประสานงากันแล้วมาโดนรถผม

สอบถามนายสราวุธ อุสาเดช อายุ 39 ปี ที่นั่งมากับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ เปิดเผยว่า มากัน 3 คน ตนนั่งข้างคนขับ จะกลับบ้านมุ่งหน้าทางวัดดอน ตอนชนไม่รู้ว่าชนกันยังไง

ทางด้านกู้ภัยฯเปิดเผยว่า คันน้ำเงินมา 4 คน สาหัส 2 คนนั่งหน้าคอหักและนั่งฝั่งขวาหลังคนขับไม่รู้สึกและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคันสีดำมา 3 คนสาหัสทั้ง 3 ราย

เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บสาหัส เพราะไม่มีหลักฐาน ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้งและจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุรถคันไหนผิดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป