HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

“สท.หนิง” แจกข้าวสาร ให้ ปชช.กว่า 500 ชุด เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเกิด

โดยมีพี่น้องประชาชน กว่า 500 คนที่ทราบข่าวต่างมายืนต่อแถวเพื่อรับข้าวสาร เนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี วันคล้ายวันเกิดของ น.ส.ปทุมมาศ นาคครวญ หรือซ้อหนิง สท.ป้ายแดง คนล่าสุดของเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ที่มาจากการเลือกตั้งซ่อม เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยมีผู้ที่รักใคร่นับถือร่วมในพิธี แจกข้าวสารในวันนี้เป็นจำนวนมาก อาทิ นายพนธกร ใคร่ครวญ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮาส์ ผู้บริหารโรงแรมเดอะ นาวีเฮ้าส์ ที่เปิดให้บริการใหม่ล่าสุด ผู้ประสานงานพรรคเพื่อไทยพื้นที่สัตหีบ และประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ และกรรมาธิการกระทรวงคมนาคม ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ได้มาร่วมในการส่งมอบข้าวสารให้กับ ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และพี่น้องประชาชน
ณ บริเวณหน้าสำนักงานกฎหมาย ประทีป นาคบังเกิด ทนายความ บ้านเตาถ่าน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในวันนี้ ถึงแม้ว่าข้าวสารที่ได้จัดเตรียมไว้ไม่เพียงพอกับผู้มารับมอบ ซ้อหนิง ผู้ใจดี ยังได้นำเงินสดมาแจกแทนข้าวสารให้กับผู้มารับมอบครบทุกคนอีกด้วย

สท.หนิง หรือ ที่ชาวบ้านรู้จักกันดีในนามของ ซ้อหนิง กล่าวว่า ได้จัดกิจกรรมในลักษณะเช่นนี้ เป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการสร้างบุญสร้างกุศล และช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ที่มีความตกทุกข์ได้ยาก และฐานะค่อนข้างลำบาก ประการสำคัญ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกบ้านและผู้ที่ประสบกับภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำอยู่ในขณะนี้
สร้างความยินดีและดีใจต่อผู้ที่มารับมอบในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง ต่างอำนวยอวยพรให้เจ้าของวันเกิด “ซ้อหนิง” ประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ ในสิ่งที่พึงปราถนาทุกประการ

 

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี รายงาน