HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เปิดตัวบ้านคุณคุณาวิลล์ บ้านเกาะ อยุธยา สวยงามร่มรื่นตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน ครอบครัวดี สังคมดี เริ่มต้นที่นี่

คุณศุภโชค คุณคณาวัฒน์  (เฮียฮง) ประธานกรรมการโครงการหมู่บ้านคุณคุณา วิลล์   ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า   โครงการหมู่บ้านคุณคุณา วิลล์  เป็นความตั้งใจของผมและทีมงานอยากจะสร้างบ้านที่มีคุณภาพ กะทัดรัด อบอุ่น อยู่กันแบบครอบครัว มีความร่มรื่น  ทั้งต้นไม้ มีถนนที่กว้างขวาง ฟังก์ชันของบ้านตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องอเนกประสงค์ สามารถดัดแปลงเป็นห้องสำหรับผู้สูงอายุได้ มี 2 แบบให้เลือก ทั้งหน้ากว้าง 6 เมตร และหน้ากว้าง 7 เมตร จอดรถได้ 2 คัน เป็นทาวน์โฮม สไตล์บ้านเดี่ยว

ในช่วงนี้มีโปรโมชั่น เราลด2 แสน ราคาเริ่มต้นที่ สองล้านสามแสนหนึ่งหมื่นบาท ที่ตั้งทำเลดีมาก อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง ซึ่งอีกหน่อยก็เดินทางเข้ากรุงเทพ หรือจะไปโคราช หนองคายได้หมด ใกล้ถนนสายเอเชีย  นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ  จะขึ้นเหนือ อีสาน หรือเข้ากรุงเทพ สะดวกสบายรวดเร็ว

หมู่บ้านคุณคุณา วิลล์   ได้เปิดตัวโครงการไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพัน 2567  โดยได้รับเกียรติจากผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาร่วมแสดงความยินดีพิธีเปิดตัวเป็นจำนวนมาก อาทิ นายจรูญศักดิ์ ศรีโภชน์สมบูรณ์ อดีต ประธานหอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นายอรชุน เวชวงษ์ เลขานุการนายก อบต.เกาะเรียน เป็นต้น  สัมผัสความสุข ท่ามกลางสังคมคุณภาพ  สวยสวยงามร่มรื่น ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน  ครอบครัวดี สังคมดี เริ่มต้นที่นี่ หมู่บ้านคุณคุณา วิลล์   สามารถติดต่อกับเราได้ที่โทร . 065 717 5817

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าวเด่นทั่วไทย ภาคกลาง