HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนุ่มวัย 22 ปี ซิ่งจยย. พุ่งชน ยางรถ 18 ล้อ ที่วิ่งอยู่ข้างหน้าทั้งรถทั้งคน กระเด็น คนละทางเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 04.00 น. ( 4 มีนาคม 2567 ) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสภ.หนองขามได้รับแจ้งมีเหตุรถจยย.พุ่งชนยางรถด้านหลังรถพ่วง18ล้อมีผู้บาดเจ็บสาหัสที่ถนนสายแหลมฉบัง-มาบเอียง ตรงข้ามกับนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง2 หมู่9 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา หลังรับแจ้งจึงประสานกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของนายวรัญญู ทองทึง อายุ22ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดศรีสะเกษ ที่นอนสลบไม่ได้สติอยู่ที่ใกล้กับเกาะกลางถนนและไม่ห่างกันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าPCXสีขาว หมายเลขทะเบียน 1กผ-5564 ศรีสะเกษ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน

จึงพยายามปลุกผู้บาดเจ็บให้ตื่นและตรวจสอบบาดแผลพบว่าฟันหักหลายซี่ ปากแตก มีแผลในช่องปากขนาดใหญ่ จึงปฐมพยาบาลทำบาดแผลเบื้องต้น ซึ่งผู้บาดเจ็บมีสติก็ต่อสู้ดิ้นรนปัดป้องพยายามไม่ให้ทำบาดแผล และทางหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาได้ประสานรถกู้ชีพลั่นทม โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ออกมารับผู้บาดเจ็บไปส่งทำการรักษาที่โรงพยาบาลเนื่องจากมีสิทธิประกันสังคมที่โรงพยาบาล

สอบถามหนุ่มโรงงานที่ขับขี่จยย.มา(ขอสงวนชื่อ นามสกุล)และเห็นเหตุการณ์ ได้บอกว่าผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจยย.แซงตนเองมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนล้อรถพ่วง 18 ล้อด้านหลังฝั่งซ้ายที่วิ่งอยู่ด้านหน้าจนทั้งคนทั้งรถกระเด็นกระดอนไปอยู่ใกล้กับฟุตบาทเกาะกลางถนนส่วนรถพ่วง18ล้อก็วิ่งไปอย่างรวดเร็วคาดว่าไม่รู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจึงจอดรถจยย.และลงมาโบกรถที่วิ่งผ่านมาให้เนื่องจากกลัวไปเหยียบร่างผู้บาดเจ็บที่นอนอยู่และรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยและตำรวจให้มาที่เกิดเหตุดังกล่าว