HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

วันนักข่าว 5 มีนาคม จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กพิเศษศูนย์การศึกษาพิเศษ

ประธานชมรมฯ ผู้สื่อข่าวยุทธสระแก้วร่วมกับทีมผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสระแก้ว อาทิ นางสาวอารีย์ มาบกลางผู้สื่อข่าวไทยรัฐทีวีและนายสุพจน์บดินทร์ กลุ่มประสิทธิ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 อมรินทร์ ทีวีสระ แก้ว ได้จัดกิจกรรม วันนักข่าว ซึ่งตรงกับวันที่ 5 มีนาคมของทุกปี ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กพิเศษศูนย์การศึกษาพิเศษอำเภอวัฒนานคร อาทิ ข้าวหมูทอด ราดหน้ายอดผักพร้อมทั่ง ของหวานวุ้นมะพร้าวและแอ๊บเปิ้ล

โดยมี นายอนันต์ธนา ทองภูธร หัวหน้าหน่วยบริการอำเภอ วัฒนานคร ร่วมนำนักเรียนเข้ารับมอบ สิ่งของที่ชมรมจัดเตรียมมาอย่างเป็นระเบียบ ท่ามกลางความดีใจและรอยยิ้มของน้องๆ และทางทีมงานยังได้มอบเงิน เพื่อสมทบทุนอาหารกลางวันให้กับเด็กๆจำนวนหนึ่ง
ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ใจดีอีกหลายท่าน ที่ร่วมสมทบทุนสำหรับจัดเตรียมอาหารกลางวัน ซึ่งในช่วงท้ายของกิจกรรม ครูอนันต์ธนา พร้อม คุณครูพี่เลี้ยงหน่วยบริการอำเภอวัฒนานคร ได้นำเด็กนักเรียนร่วมกันกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบโอกาสดี ๆ ให้น้อง ๆ นักเรียนได้อิ่มท้อง

และมีอุปกรณ์การเรียนและอื่นๆ เพื่อนำไปใช้ในการ เสริมสร้างพัฒนาการ ต่อไป…. ด้านคุณยายน้องหลิว ขอบคุณศูนย์การศึกษาพิเศษที่ดูแลลูกหลานเป็นอย่างดี ทำให้ลูกมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณ”ชมรมผู้สื่อข่าว ยุทธ สระแก้ว” ที่ให้ การสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันและ หญ้าปูสนาม เด็กเล่นที่ผ่านมา และดูแลทุกปี “วันนักข่าว ของทุกปี ขอให้ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง

 

นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว