HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ระทึก หนุ่มขี่จยย.มาด้วยความเร็วสูง พุ่งมุดเข้าใต้ท้อง รถ 6 ล้อ ถูกเหยียบขาแตกละเอียด

เมื่อเวลา 20.30 น. ( 6 มีนาคม2567 ) ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสาวัตรเวรสอบสวนสภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งมีรถจยย.พุ่งชนรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบมีผู้บาดเจ็บที่ปากซอยโรงเหล็ก ถนนสุขาภิบาล8 บึง-บ่อวิน หมู่2 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาออกร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบนายบุญญฤทธิ์ ด้วงแจ่ม อายุ 31 ปีนอนอยู่บริเวณใต้ท้องรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบยี่ห้อฮีโน่ หัวสีแดง หมายเลขทะเบียน70-6891 พระนครศรีอยุธยา

โดยสภาพขาข้างซ้ายโดนล้อรถบรรทุกหกล้อเหยียบจนแตกละเอียดตั้งแต่ช่วงหัวเข่าลงไปถึงช่วงเท้าทางหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาต้องช่วยกันปฐมพยาบาลและนำไม้ดามและผ้าพันแผลตรงช่วงกระดูกที่แตกละเอียดเพื่อกันการเสียเลือดรวมถึงการให้ออกซิเจนช่วยหายใจกันคนไข้ช็อคและที่แขนขามีบาดแผล พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบังส่งทีมแพทย์พยาบาลมารับตัวผู้บาดเจ็บส่งให้แพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาทำการรักษาต่อไป โดยไม่ห่างจากผู้บาดเจ็บพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กฆ-6390 สุรินทร์นอนล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ทางตำรวจได้สอบสวนนายอรรถพล(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปีคนขับรถบรรทุกหกล้อได้ให้การว่ากำลังจะเลี้ยวออกจากปากซอยโรงเหล็กได้ดูซ้าย-ขวาแล้วว่าไม่มีรถและกำลังจะเลี้ยวออกไปทางตำบลบึงผู้บาดเจ็บก็ขี่รถจยย.มาด้วยความเร็วสูงพุ่งเข้ามาที่ใต้ท้องรถจนรถที่ขับมาจนล้อรถบรรทุกเหยียบที่ขาซ้ายจนแตกละเอียดดังกล่าวหลังจากนั้นทางตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอยสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรบ่อวินต่อไป