HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศรีดรุณามอบวุฒิบัตรเด็กจุดประกายการศึกษาในอนาคต

วันที่ 9 มี.ค.67 นาย ไชยเทพ บุญเลิศ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ เป็นประธานจัดกิจกรรมแสดงผลงานทางวิชาการ และมอบวุฒิบัตรของเด็กนักเรียน ระดับชั้นอนุบาล 3 ประจำปีการศึกษา 2566 จำนวน 47 คน ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศรีดรุณา เทศบาลเมืองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีโดยมี คณะผู้บริหารเทศบาล พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ คณะครู และผู้ปกครอง ร่วมแสดงความยินดี

สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศรีดรุณา เทศบาลเทองสัตหีบ ได้จัดให้มีการแสเงผลงานทางวิชาการ และและมอบวุฒิบัตรของเด็กนักเรียน ระดับชั้นอนุบาล 3 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจุดประกายให้เด็กเห็นความสำคัญของการศึกษา สร้างความสัมพันธ์อันดีให้เกิดขึ้นระหว่างนักเรียน ครู ผู้ปกครองและเทศบาลเมืองสัตหีบ เพื่อให้ตระหนักและเห็นความสำคัญของการศึกษา เพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเด็กและผู้ปกครอง

นาย ไชยเทพ บุญเลิศ กล่าวว่า ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศรีดรุณา เป็นสถานศึกษาที่เทศบาลเมือง ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นสถานที่ที่จะพัฒนาเด็กเล็กในเขตเทศบาลเมืองสัตหีบ ให้มีความรู้ ความสามารถ ทัดเทียมกับนักเรียนในโรงเรียนต่าง ๆ และเน้นการปลูกฝังด้านคุณธรรม จริยธรรม ความมีวินัย และมีความรับผิดชอบ ซึ่งในอนาคตเด็กเหล่านี้ จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาท้องถิ่น และประเทศชาติ และในโอกาสเดียวกันนี้ ทางเทศบาลต้องขอขอบคุณผู้ปกครอง ที่ให้ความไว้วางใจให้เทศบาลเป็นผู้อบรมสั่งสอน และดูแลบุตรอันเป็นที่รัก และขอแสดงความยินดีกับเด็กทุกคนที่สำเร็จการศึกษาในปีนี้ ขอให้เด็กทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ทั้งร่างกาย จิตใจ และมีสติปัญญาที่ดี เป็นเด็กยุคใหม่ที่มีความเฉลียวฉลาด เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของสังคม และประเทศชาติในวันข้างหน้าต่อไป