HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ตร.เค้นสอบ รปภ.โหด ฆ่าเปลือย ป้าอิ๊ด เจ้าของสวนทุเรียนทิ้งบ่อน้ำ เชื่อยังสารภาพไม่หมด

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำประแส อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ได้สอบปากคำนายเจริญ งอยภูธร อายุ 55 ปี พนักงาน รปภ.แห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี ผู้ต้องหาฆ่านางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 69 ปี เจ้าของสวนทุเรียนบ้านเขาไผ่หิน หมู่ 10 ตำบลกองดิน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่นางฉวีวรรณ หรือป้าอิ๊ด ซึ่งอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว ระหว่างนั้นนายเจริญ ได้ขับรถยนต์กระบะ ไปหานางฉวีวรรณ ที่บ้านพัก พร้อมกับเอ่ยปากขอยืมเงิน จำนวน 1 แสนบาท เพื่อนำไปไถ่ถอนโฉนดที่ดิน บ้านตนเองที่จำนองไว้ ที่จังหวัดสกลนคร และโฉนดที่ดินกำลังถูกยึดขายทอดตลาด ทำให้ตนเองเกิดความเครียด เพราะไม่ต้องการถูกยึดที่ดิน แต่นางฉวีวรรณ ปฏิเสธไม่ให้กู้ยืมเงิน 1 แสนบาท จึงทำให้นายเจริญ มีความกดดัน และเกิดบันดาลโทสะ ทำร้ายนางฉวีวรรณ จนเสียชีวิตในบ้าน และถอดเสื้อผ้านางฉวีวรรณ ออก พร้อมกับใช้เชือกผูกรองเท้าคอมแบต มัดมือนางฉวีวรรณ ทั้ง 2 ข้างไพล่หลัง กระทั้งพลบค่ำ จึงแบกศพนางฉวีวรรณ ขึ้นรถยนต์กระบะ และนำไปทิ้งบ่อน้ำ เพื่ออำพลางคดี หลังจากนายเจริญ ถูกตำรวจจับตัวได้ และนำตัวมาสอบสวน แต่ตำรวจเชื่อว่า นายเจริญ ผู้ต้องหา ยังสารภาพไม่หมด เนื่องจากทรัพย์สินของนางฉวีวรรณ ผู้เสียชีวิต

ซึ่งมีสร้อยคอทองคำ รวมทั้งสร้อยข้อมือ ไม่ทราบน้ำหนัก และแหวน ที่สวมใส่ รวมทั้งเงินสด จำนวนหนึ่งสูญหายไป ขณะที่นายพรชัย ใจช่วย บุญชายนางฉวีวรรณ ผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่ สภ.ปากน้ำประแส เพื่อให้ตำรวจสอบปากคำเป็นพยาน และเมื่อนายพรชัย พบเห็นนายเจริญ ทำให้เก็บอารมณ์แค้น ไม่อยู่และจะเข้าทำร้าย แต่ตำรวจเข้าห้ามไว้ทัน ซึ่งนายพรชัย เปิดเผยว่า ถ้าตำรวจจะให้นายเจริญ ไปกราบขอขมา ศพนางฉวีวรรณ

ที่วัดเหมืองแร่ ตำบลน้ำเป็น อำเภอเขาชะเมา ตนเองไม่มั่นใจความปลอดภัยนายเจริญ ผู้ต้องหา ส่วนทรัพย์สินซึ่งเป็นสร้อยคอ ทองคำ และสร้อยข้อมือ รวมทั้งแหวน และเงินสดจำนวนหนึ่งของนางฉวีวรรณ เชื่อว่าไม่ได้สูญหาย แต่อาจถูกนายเจริญ นำไป ซึ่งหลังจากพนักงานสอบสวน สอบปากคำนายเจริญ ผู้ต้องหาแล้ว จึงนำตัวขึ้นรถไปศาลจังหวัดระยอง เพื่อขออำนาจศาลฝากขังดำเนินคดี ซึ่งนายเจริญ ผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด และ ไม่ให้สัมภาษณ์ กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด