HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

กลับมาอีกครั้ง Japanese Food Festival เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ที่ โรงแรมแคนทารีอยุธยา 25-27 มี.ค. 67 นี้

วันที่  17 มีนาคม 2567 นายอรุชา บัญชรนันทชัย ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารี อยุธยา  เปิดเผยว่า โรงแรมแคนทารีอยุธยา เตรียมจัดเทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ที่ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนียสเต็ก  เอาใจแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น  ในวันที่ 25  มีนาคม ถึง 27มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น.ในราคาเพียงท่านละ 730  บาท(เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. ลดครึ่งราคา)

นายอรุชา บัญชรนันทชัย ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารี อยุธยา กล่าวว่า  ปรกติทางโรงแรมแคนทารีอยุธยา จะมีการจัดเทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ เช่นเทศกาลอาหารจีน เวียดนาม  ญี่ปุ่น  เกาหลี  ฝรั่งเศส  เยอรมัน  เป็นต้น สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดทั้งปี  และ ในปีนี้ ทางโรงแรมแคนทารี อยุธยา  จึงได้จัดเทศกาลอาหารญี่ปุ่น เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น เชิญชวนครอบครัว  เพื่อนสนิท  มิตรสหาย มาอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหาร  ต้นตำรับจากญี่ปุ่น โดยลูกค้าสามารถสัมผัสความอร่อยกับหลากหลายเมนูยอดนิยม  ที่รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟมืออาชีพ  เช่น ซูชิ ซาซิมิ เทมปุระ อุด้ง ฯลฯ และเมนูอื่นๆอีกหลากหลายเมนู ที่จะทำให้คุณประทับใจ  ยกกองทัพความอร่อยและวัตถุดิบชั้นเลิศมาเสิร์ฟความฟินแบบไม่ยั้ง ในราคาท่านละ 730 บาท ณ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนียสเต็ก  โรงแรมแคนทารีอยุธยา

นอกจากนี้ยังมี  ขนมเค้ก  ไอศกรีม  ผลไม้ ขนมหวานนานาชนิดไว้คอยบริการ แบบชนิดจัดเต็มสูบ  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โรงแรมแคนทารีอยุธยา สอบถามหรือสำรองที่นั่ง โทร 0817159194

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าวเด่นทั่วไทย ภาคกลาง