HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สาวแคดดี้ ขี่ จยย. ก่อนเสียหลักชน มอไซค์ เสียชีวิต พ่อแม่รู้ข่าวร่ำไห้ โศกเศร้า

เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 20 มี.ค.67 ร.ต.อ. ยุทธพล บุญเกิด รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ จยย ชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนน หนองจับเต่า-พระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้าย ผู้บาดเจ็บ ไปแล้วจำนวน 4 ราย เป็นหญิง 3 ราย และ ชาย 1 ราย ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ถลอกตามร่างกาย ที่โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ไปก่อนหน้านี้ ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.จุฑารัตน์ ศาลางาม อายุ 23 ปี ในสภาพศีรษะแตก กระโหลกร้าว เลือดไหลนอง โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามทำการ CPR. แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายประกอบอาชีพเป็น แคดดี้ สนามกอล์ฟ แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต. นาจอมเทียน ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ โศกเศร้า ของพ่อแม่ผู้ตาย และญาติๆ ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุหลังรับทราบข่าว

 

นางนงค์ลักษณ์ จิตรใจกล้า รองนายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ กล่าวว่า มีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายขับจยย ฮอนด้าเวฟ แดง-ดำ ทะเบียน 1 กท 3742 ปราจีนบุรี มาตามถนน ก่อนจะขี่ เซไปเซมา ชนเข้า กับ จยย .จำนวน 2 คัน ฮอนด้าเวฟ 125 สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน 2กภ 4116 ระยอง ที่ขับกันมาตามถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ส่วนผู้ตาย ร่างได้ไถลไปไกลหลายเมตร ตามท้องถนน จนหมวกกันน็อคแตก และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ โดยจะเรียกผู้บาดเจ็บ ทั้ง 4 คน ร่วมถึง ผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง ชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้ต่อไป