HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

รถเบนซ์เลี้ยวตัดหน้าบิ๊กไบค์ที่วิ่งมาทางตรงคนขี่กระเด็นลอยเจ็บเล็กน้อย

นี่คือภาพวงจรปิดจับภาพนาทีอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น.ที่บนถนนดอนหัวฬ่อ – สัตตพงษ์ หมู่ที่ 6 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี จะเห็นรภเบ็นซ์มาจอดรออยู่เลนซ้ายสุดแล้วเลี้ยวขวามาอีกฝั่งทำให้รถ จยย.บิ๊กไบค์ที่วิ่งมาทางตรงชนท้ายทั้งรถและคนขี่ร่างกระเด็นก่อนตกพื้นอย่างน่าหวาดเสียว

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่เกิดเหตุพบนายสมเจตน์ พยานที่เห็นเหตุการณ์ ได้ชี้ให้ดูบนพื้นถนนที่ยังมีรอยครูด ส่วนรถที่เลี้ยวตัดหน้าเป็นรถเบ็นซ์ ซีแอลเอ 200 สีดำ ทะเบียน 6 กบ 6864 กรุงเทพฯ เลี้ยวรถตัดหน้ารถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ สีดำ ทะเบียน 4 กฐ 375 กรุงเทพฯที่วิ่งมาทางตรงส่วนคนเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ ได้บาดเจ็บที่นิ้วมือฉีกขาดและถลอกตามร่างกาย โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บอาการไม่สาหัส

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์นายสมเจตน์ หัตถวิจิต อายุ 67 ปีและนางสาวมาศนภา หัตถวิจิตร อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้าได้เผยว่า ขณะขายกล้วยทอดอยู่ในร้านบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถชนกันจึงออกไปดูเห็นผู้บาดเจ็บเป็นชายซึ่งลักษณะเกิดเหตุบริเวณจุดถนนตรงนี้ มักจะมีรถเล็กรถใหญ่เข้ามาวนกลับรถกันอยู่เป็นประจำ เพราะถนนนั้นกว้างและเกิดบ่อยครั้งจึงอยากฝากเตือนให้ระมัดระวังในการกลับรถ เพื่อความปลอดภัยด้วย