HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ภรรยาช๊อค!หนุ่มใหญ่วัย 43 ปลิดชีพตัวเองแบบไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 13.20 น. ร.ต.อ.นิพนธ์ เข็มเอก ร้อยเวร สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.แม่กระบุง อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ว่ามีเหตุคนยิงตัวตาย จึงรายงานให้ พ.ต.อ. กิตติพันธ์ เสนาอุดร ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.มนัส ศักดิ์โสภณ รอง (ป) สภ.ศรีสวัสดิ์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานงานไปยังมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ และแพทย์เวร รพ.ท่ากระดาน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย ทราบชื่อภายหลัง ชื่อนาย คาวบอย (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี สภาพศพ ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเขียว นอนหงายมีรอยกระสุน เข้าที่ใต้คางทะลุศีรษะเลือดไหลนองเต็มพื้น เสียชีวิตอยู่ในบ้านเรือน 2ชั้น มีปืนแก๊ปยาวที่ไว้ล่าสัตว์ตกอยู่ที่ปลายเท้าและข้างศพ มีภรรยาและ ญาติ นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ อยู่ข้างศพของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้น ภรรยาของนายคาวบอย ผู้เสียชีวิตว่ามีอาชีพ รับจ้างทั่วไป แต่ไม่รู้สาเหตุและแรงจูงใจที่ทำไมต้องมาปลิดชีวิตตัวเอง ซึ่งภรรยาของผู้เสียชีวิตยัง งงๆ กับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะผู้เสียอายุเพียง 43 ปี และไม่เคยเล่าความทุกข์ร้อนอะไรให้ฟังและไม่เข้าใจสาเหตุของการยิงตัวตายครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม แพทย์เวร รพ.ท่ากระดาน ได้ทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ สันนิษฐานว่า วิธีการปลิดชีวิตตัวเองของนาย คาวบอย  ผู้เสียชีวิตต้องใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปืนเพราะเป็นปืนยาวใช้นิ้วมือเหนี่ยวไกปืนคงไม่ถึงอย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาข้อเท็จจริงในคดีต่อไป

กัมพล ทันเวลา ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาญจนบุรี