HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เตือนภัย อย่ามาเก็บของยามวิกาลอาจเกิดอันตราย

เจ้าของเฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า POr Motor ได้โพสต์ คลิปวิดีโอวงจรปิดพร้อมข้อความเตือนภัย โดยมีข้อความว่า “ขออนุญาตเตือนภัยนะค่ะ มีขโมยของค่ะที่หน้าร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซด์ ในตัวขลุงค่ะ โปรดระวังชายผู้นี้กันด้วยนะค่ะ ถ้ามาขอเราก็ให้ทำไมต้องมาขโมยค่ะ 😥ขอบคุณค่ะ”

โดยในภาพวงจรปิดปรากฏเวลาประมาณ 04:45 น. ของคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา มีชายวัยกลางคน สวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้น ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาบริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานจักรยานยนต์ จากนั้นลงมาหยิบเอายางรถจักรยานยนต์ที่ทางร้านวางกองไว้บริเวณหน้าร้าน นำขึ้นรถจักรยานยนต์ไปจำนวนหลายเส้นแล้วขี่รถออกไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณบริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ชื่อ โรจน์มอเตอร์ ตั้งอยู่ ถนนเทศบาลสาย4 ต.ขลุง อ.ขลุง

สอบถาม นายสาโรจน์ พวงประเสริฐ เป็นเจ้าของอู่ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืดของวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณเกือบจะตี 5 เนื่องจากตอนเช้าตนเองเปิดอู่แล้วพบว่ายางรถจักรยานยนต์ที่วางไว้บริเวณหน้าอู่หายไป และมีเศษของยางกระจัดกระจายอยู่บริเวณหน้าร้าน ตนเองจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีชายสวมเสื้อสีฟ้า ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขโมยยางในแล้วขี่รถหนีไป สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะว่าอย่างรถจักรยานยนต์ที่วางไว้เป็นยังไงเก่าที่ถูกถอดเปลี่ยนเอาไว้แล้ว แต่นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟสบุ๊ค เพื่อเตือนภัยถึงผู้ก่อเหตุว่าอย่ามาหยิบหยิบของหรือรักของในเวลากลางคืนเนื่องจากจะเกิดอันตราย กับผู้ที่มักก่อเหตุ เพราะว่าเป็นช่วงยามวิกาลเจ้าของไม่รู้เกรงว่าจะเกิดอันตรายอาจจะมีเสียงดังปุ้งปั้งขึ้นมาได้ .. แล้วยังฝากบอกอีกว่าถ้าอยากได้ก็มาขอได้เลยเพราะว่าทางร้านให้ฟรีอยู่แล้วอย่ามาลักขโมยช่วงเวลากลางคืน

 

 

สมเศียรโชติสนิท ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี