HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ระทึก เสี่ยเจ้าของตลาดนัดขับรถพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน อ้างถูกกุมารทองและสิ่งลี้ลับทำเหตุ

เจ้าหน้าที่ 191 ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนบ้านเรือนชาวบ้านได้รับความเสียหายคนขับยังอยู่ภายในรถ
เหตุเกิด บริเวณสามแยกตลาดนัดมาบไพ ถนนสายขลุง-มะขาม อำเภอขลุง

หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพขลุงมูลนิธิฯ และเจ้าหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที
เบื้องต้นพบเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน จอดนิ่งอยู่ภายในร้านค้าขายของชำ ตรงข้ามกับตลาดนัดมาบไพ บริเวณภายในร้านโต๊ะเก้าอี้ข้าวของกระจัดกระจาย มีเลือดไหลออกมาจากกระบะรถนองเต็มพื้น
ส่วนคนขับ คือเฮียถาก (เสี่ยเจ้าของตลาดนัดมาไพ) ออกมาจากรถแล้วกำลังนั่งมึนอยู่ ภายในร้านดังกล่าว

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ นางเสาวนีย์ สังข์วงศ์ (เสื้อสีฟ้า เอี่ยมน้ำเงินขอบแดง) เล่าว่า
ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังนั่งคุยกันอยู่บริเวณโต๊ะไม้ภายในร้านค้า จากนั้นมีเสียงรถเสียหลักพุ่งเข้ามาตนเองจึงกระโดดหลบรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนโต๊ะที่นั่งกันอยู่นั้นถูกรถกวาดไปอัดติดกับกำแพงร้าน คาดว่าที่รอดมาได้เพราะแขวนพระดี

เช่นเดียวกับ นางแสงเดือน สังข์วงศ์ (เสื้อขาว เอี้ยมสีเขียว) เล่าให้ฟังเช่นเดียวกันว่าตนเองกำลังนั่งคุยกับเพื่อนอยู่สามคนบนโต๊ะไม้ ได้ยินเสียงรถเสียหลักพุ่งมาตนเองจึงกระโดดหลบกัน ส่วนโต๊ะตอนนี้เข้าไปอยู่ใต้รถ คาดว่ารอดมาได้เพราะบารมีของพระที่แขวนอยู่เช่นกัน

ส่วนคนขับรถ ชื่อเฮียถาก เป็นเจ้าของตลาดนัดมาบไพ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ เล่าเหตุการณ์ว่าตนเองขับรถมาไม่เร็ว ในขณะที่เลี้ยวเข้ามากำลังจะมาตลาดนัด รถเกิดพุ่งเข้ามาไม่สามารถควบคุมได้จนกระทั่งชนร้านค้าดังกล่าว ตนเองมีความเชื่อว่า นี่อาจเกิดจากสิ่งเร้นลับ ที่ตนเองเพิ่งย้ายออกจากบ้านหลังใหญ่ ให้ไปอยู่บ้านหลังเล็ก เป็นพวกกุมารทอง ซึ่งอาจจะอยากมากับตนเองด้วย จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ขึ้น

ตัวของเฮียถากเอง เป็นคนเชื้อสายจีนมีฐานะอยู่ในพื้นที่ ทีเอวยังแขวนกุญแจรถอีกจำนวนหลายคันและมีเครื่องรางของขลังอีกมากเช่นกัน บางคนก็บอกว่าที่รอดมาได้ครั้งนี้ไม่มีทั้งคนเจ็บและเสียชีวิต อาจเป็นเพราะเครื่องรางของขลังที่ติดตัวมาช่วยให้รอดปลอดภัยก็เป็นได้ เพราะเนื่องจากขับรถมาแล้วเกิดอาการเกร็ง หลังจากนี้ทางญาติจะนำตัวไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นในภายภาคหน้า

 

สมเศียรโชติสนิท ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี