HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

“เทวัญ”ควง “บิ๊กโต” จับมือ”โค้ชโจ” กระตุ้นนักเตะสวาทแคท รวมพลังสานฝันแฟนบอลคว้าชัยให้ได้ทั้ง 5 นัดสุดท้าย

วันนี้ (23 มีนาคม 2567) ที่จังหวัดนครราชสีมา นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดเผยว่า นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาสโมสรฯพร้อมด้วยตนเองและโค้ชโจ “ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมได้กระตุ้นนักเตะและสร้างขวัญและกำลังใจให้ทุกคนรวมพลังกันแสดงศักยภาพ ทุ่มเทดึงเอาความสามารถของตนเองออกมาใช้ให้ใน 5 นัดสุดท้ายมีเท่าไรใส่ไปให้หมด โดยเฉพาะนัดที่เล่นในบ้านจะมีแฟนบอลเป็นจำนวนมากที่เข้ามาชมด้วยความคาดหวังสูงทุกคนอยากจะเห็นทีมสวาทแคทกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดประเทศอีกครั้งโดยจะคอยส่งเสียงเชียร์ดังกึกก้องเป็นกำลังใจให้นักเตะอยู่ข้างสนามตลอดเวลา ทั้งนี้แฟนบอลเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวนักเตะทุกคนว่าจะทำผลงานออกมาได้ดี เพราะฉะนั้นเมิ่อทีมเรามีความพร้อมทุกด้าน นักเตะทุกคนก็สมบูรณ์ไม่มีใครบาดเจ็บอะไรรุนแรง ผมก็มั่นใจว่าสวาทแคทของเราจะสามารถเก็บชัยได้ทั้ง5 นัดเพื่อสานฝันให้กับแฟนบอลการันตีการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก โดยผู้บริหารสโมสรและโค้ชโจยังตั้งเป้าสวาทแคทขอเป็นแชมป์ไทยลีก 2 อีกด้วย

 

 

 

 

“ผมขอกราบวิงวอนเชิญชวนแฟนบอลสวาทแคททุกท่านไปเชียร์เจ้าแมวพิฆาต “สวาทแคท” ให้เต็มสนาม ส่งเสียงเชียร์ดังๆให้ทุกทีมที่มาเยือนรู้ว่า”ที่นี่โคราชสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯคือนรกของทีมเยือน”ของแทร่
สำหรับทีมสวาทแคท ณ วันนี้เตะไปแล้ว 28 นัด มี 62 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของตาราง หายใจรดต้นคอ”หนองบัว พิชญ เอฟ ซี “ทีมหัวตารางที่มีอยู่ 63 คะแนน สำหรับ 5 นัดสุดท้าย “สวาทแคท” เตะในบ้าน 3 นัด และออกไปเยือน 2 นัด
.
โดยวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 67 “สวาทแคท” จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีม“แพร่ ยูไนเต็ด” ที่อยู่อันดับ 10 ของตาราง ในเวลา 19.00 น.
วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 เปิดบ้านสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ รับการมาเยือนของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เวลา 18.30น.

 

 

 

 

วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 67 เดินทางไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟ ซี เวลา 18.30น.
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 67 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟ ซี เวลา 18.30น.
และนัดสุดท้ายวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 67 สวาทแคทจะไปเยือน จันทบุรี เอฟ ซี เวลา 18.00น.

สำหรับเกมนัดที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของแพร่ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ สโมสร จะมีการถ่ายสดให้แฟนบอลได้ชมฟรี ส่วนเด็กและเยาวชน ผู้พิการและผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าชมในสนามฟรีเช่นเคย โดยจะมีของรางวัล บัตรกำนัลจากผู้ให้การสนับสนุนสวาทแคทแจกให้กับแฟนบอลที่เข้าชมทั้ง 3 นัดอีกมากมาย นายวัชรพลฯกล่าว.

 

ภาพ/ข่าว ศรัณย์ วงศ์สารสิน ผู้สื่อข่าว จ.นครราชสีมา