HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนุ่มแค้นเมียแยกทาง ถือมีดทำครัวบุกเข้าไปจะทำร้าย ต่อหน้าลูกสาว วัย 8 ปี และ 2 ปี โชคดีหลานสาวผู้ก่อเหตุ ขัดขวางก่อนที่เหตุจะบานปลาย

โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 22 นาฬิกาเศษ คืนวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ภายในร้านซักผ้า หมู่ 7 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง ซึ่งกล้งวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่ นางสาวจริยาภรณ์ อายุ 26 ปี นั่งอุ้มบุตรสาวอายุ 2 ปี และบุตรสาว อายุ 8 ปี นั่งอยู่ หน้าร้าน รวมทั้งนางสาวพลอยไพลิน หลานสาวสามี นั่งอยู่ด้วย ระหว่างนั้นนายนพชัย อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นสามี ได้เดินเข้ามาหาพร้อมกับชักมีดทำครัว ยาวประมาณ 8 นิ้ว ออกมาข่มขู่จะทำร้ายนางสาวจริยาภรณ์ สร้างความตกใจให้กับนางสาวจริยาภรณ์ ซึ่งเป็นภรรยา และบุตรสาว อายุ 8 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ จากนั้นนางสาวพลายไพลิน จึงวิ่งเข้าไปขัดขวาง พร้อมกับบอกให้นายนพชัย กลับออกไป ทำให้นายนพชัย ได้สติ และเดินออกจากร้านไป

หลังเกิดเหตุนางสาวจริยาภรณ์ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายนพชัย ซึ่งเป็นสามี แต่นายนพชัย ยังไม่ถูกตำรวจจับตัวไปดำเนินคดี ทำนางสาวจริยาภรณ์ เกรงว่า ตนเองและลูกอีก 2 คน จะไม่ปลอดภัย จึงร้องเรียนผู้สื่อข่าว โดยก่อนเกิดเหตุนายนพชัย พยายามจะขอคืนดี และจะติดต่อกับลูก ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ขัดขวาง แต่ขอแยกกันอยู่ และต่างคนทำหน้าที่ดูแลลูกทั้ง 2 คน

ทางด้านนายนพชัย ยอมรับว่าก่อเหตุจริงตามคลิปภาพที่เผยแพร่ในโซเชียล ส่วนสาเหตุเกิดจากนางสาวจริยาภรณ์ ขอแยกทาง และขัดขวางไม่ให้ตนเองติดต่อและไปหาบุตรสาวทั้ง 2 คน ทำให้ตนเองเกิดความเครียด และถูกกดดัน แต่ขณะที่จะทำร้ายภรรยา บุตรสาวได้ ส่งเสียงร้อง รวมทั้งนางสาวพลอยไพลิน หลานสาว เข้ามาขัดขวางจทำให้ตนเองได้สติ และเดินกลับออกจากที่เกิดเหตุ นายนพชัย ยังเปิดเผยด้วยว่า ก่อนหน้านี้ เคยเสพยาบ้า และตั้งแต่ อยู่กินกับนางสาวจริยาภรณ์ ตนก็ไม่เสพยาบ้าอีกเลย แต่ตอนนี้ตนตกงาน ไม่มีรายได้ จึงทำให้
มีปัญหากับนางสาวจริยาภรณ์ บ่อยครั้ง กระทั้งนางสาวจริยาภรณ์ ขอแยกทาง จึงทำให้ตนเองเกิดความเครียด จึงหันมาเสพยาบ้าอีก แต่ไม่ขอเปิดเผยแหล่งที่ค้ายาบ้า ซึ่งตนเองยอมรับผิด หากตำรวจจับตนเองไปดำเนินคดี