HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนุ่มคลั่ง นั่งกินเหล้ากับพ่อตาพูดจาไม่เข้าหูท้าทาย คว้าปากโอ่งทุบศีรษะเจ็บสาหัส 2 ราย

เมื่อเวลา 16:30 น วันที่ 26 มีนาคม 2567 ร.ต.อ.ณรงค์ โยธาแข็ง รอง.สวป สภ.ศรีราชาอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธทำร้ายมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายหลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชาที่บริเวณ ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 รายยังไม่ทราบชื่อผู้บาดเจ็บได้รับแขกจากการโดยรายแรกเป็นชายอายุประมาณ 50 กว่าโดยรายแรกนั้นมีแผนจัดการบริเวณศีรษะและบริเวณลำตัว ส่วนรายที่ 2 นั้นอายุประมาณ 30 กว่าโดยมีแผนฉกรรจ์ที่บริเวณ บริเวณศีรษะจำนวน 2 ที่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปของทะเลาะวิวาทกันครับทำร้ายทำร้ายพ่อตาตัวเองมากศรีราชาได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล

โดยนำรายแรกส่งที่โรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวีณศรีราชาส่วนรายที่ 2 นำส่งโรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบังส่วนผู้ก่อเหตุนั้นยังอยู่ในพื้นเกิดเหตุเจ้าที่ตำรวจจึงล็อคตัวและนำไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ. ศรีราชาอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
โดยจากการสอบถามนาย วีระศักดิ์  63 ปี ผู้ดูแลยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าตนเองนั้นได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจึงวิ่งมาดูก็พบว่า ก็พบว่าลูกเขยได้ทำร้ายพ่อตาและเพื่อนพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณศีรษะหลังจากนั้นต้องเดินจึงวิ่งไปแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและเข้าไปห้ามผู้ก่อเหตุ

โดยจากการสอบถามผู้ก่อเหตุนาย มานัส อายุ 35 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นตนเองได้นั่งกินเหล้าอยู่กับพ่อตาและเพื่อนที่อยู่บริเวณหน้าบ้านโดยขณะนั้นกำลังช่วยกันปอกสับปะรดอยู่จู่ๆได้เกิดมีปากเสียงกัน ทะเลาะกันพูดจาไม่เข้าใจและมีการท้าทายหลังจากนั้นตนเองที่มีอาการมึนเมาอยู่ในขณะนั้นก็ได้ทำร้ายร่างกายพ่อตาตนเองแต่ตนเองยืนยันว่าแค่เข้าไปห้ามเฉยๆและปฏิเสธกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าคนในที่เข้าไปห้าม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาให้เข้าการช่วยเหลือและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการต่อไปและนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ. ศรีราชา

 

ภาพ/ข่าว จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี