HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ระทึก รถตู้ประสานงากับรถกระบะ ดับ 1 เจ็บ14

วันที่ 26 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดทุ่งกบินทร์ รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์ตู้โดยสาร บนถนนสาย 3259 ทางหลวง สายคลองหาด -ทุ่งกบินทร์ ซึ่งเป็นรถรับส่งแรงงานชาวกัมพูชา ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว อยู่ในสภาพนอนตะแคงคาดว่าขับมาด้วยความเร็ว และได้เกิดเสียหลักชนประสารงานกับรถกระบะ ซึ่งมาด้วยกัน 2 คน เสียชีวิตคาที่ 1คน ทราบ ภายหลัง คือนายสมบัติ อายุ 56ปี  ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด(เสียชีวิต)ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างออกจากซากรถ ส่วนนางสาวฤทัยทิพย์  อายุ 41ปีที่โดยสารมากับรถกระบะคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สระแก้ว ทราบต่อมาว่ารถกระบะคัน

 

ดังกล่าวได้เดินทางมาซื้อมะพร้าว ที่บ้านเขาดิน อ.คลองหาด จ.สระแก้วและกำลังจะเดินทางกลับ จังหวัดตราด ด้านคนขับรถตู้ ทราบต่อมาคือนางสาวอวิกา อายุ36ปีกระเด็นออกมาจากนอกตัวรถได้รับบาทเจ็บสาหัส มีบาดแผล ตามลำตัวแขนและขาทั้งสองข้างผิดรูป นำตัวส่งต่อโรงพยาบาล สมเด็จพระยุพราช สระแก้ว ซึ่งจนท. สอบถาม จากผู้ร่วมเดินทางมาในรถตู้คันดังกล่าว ทราบว่า เดินทางมาจากอยุธยา เพื่อที่จะไป งานแต่งที่ ประเทศกัมพูชา ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักตกหลุม กระเด็นพุ่งข้ามไปชนกับรถกระบะ ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บทั้งหมด14ราย
เป็นคนไทยและชาวกัมพูชา
ผู้บาดเจ็บสีเขียว 9 ราย
ผู้บาดเจ็บสีเหลือง 4 ราย
ผู้บาดเจ็บสีแดง 1 ราย

ผู้เสียชีวิตติดภายในสีดำเป็นชาย 1 ราย ที่เกิดเหตุถนน เป็นถนนเส้นคลองหาดมุ่งหน้าเขาอ่างฤาไน ช่วงบริเวณบ้านคลองหวายหมู่ 6 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ กู้ชีพโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ และ กู้ภัย ทำการช่วยเหลือลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวังน้ำเย็น และวังสมบูรณ์ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้วต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.สระแก้ว