HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

วงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตจักรยานยนต์ชนปิกอัพเต็มๆดับคาที่

วันที่ 27 มีนาคม 2567 เวลา 9.00 น. เกิดเหตุสลดหนุ่มวัย 18 ปี กลับจากส่งน้องไปโรงเรียน จะรีบไปทำงาน ถูกรถปิกอัพตัดหน้าชนเข้าอย่างแรง เสียชีวิตคาที่ วงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตได้อย่างชัดเจน วงจจรปิดจับภาพขณะที่ นายพงศกร (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้านเวฟสีแดงดำ มุ่งหน้าไป ต.แหลมใหญ่ จู่ๆมีรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้าสีขาว  ตัดหน้าทำให้พุ่งชนอย่างแรง เหตุเกิดบนถนนคู่ขนานถนนพระราม 2 บริเวณหน้าร้านโฆษิตค้าไม้ ม.5 ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

ต่อมา ร.ต.อ.ชนาธิป โอ่งเคลือบ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รีบแจ้งจึงไปตรวจสอบ พร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม พบร่าง นายพงศกร นอนหมดสติบริเวณศีรษะมีบาดแผลแตก กระโหลกแตกเลือดออกที่ศีรษะจำนวนมาก ต้นขาด้านซ้าย กระดูกหัก แผลเปิดฉีกขาด เจ้าหน้าที่พยายาม CPR แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นเบื้องต้นทราบว่า นายพงศกร ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากส่งน้องสาว ที่ ร.ร.เทศบาลวัดประทุมคณาวาส และกำลังรีบกลับไปลงเรือหาหอยที่ ต.แหลมใหญ่ มาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆมีรถปิกอัพซึ่งมีนายปธิกร (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี  กำลังกลับจากทำธุระ มุ่งหน้าเลี้ยวเข้าซอยโฆษิตพัฒนา 5 เพื่อเข้าบ้าน ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถจักรยานยนต์ชนเข้าอย่างแรง เป็นเหตุให้นายพงศกร เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.ราชบุรี และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
นพพร บุญทนาวงศ์ ผู้สื่อข่าวประจำจ.สมุทรสงคราม