HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สาวควบจยย.เสียหลักเฉี่ยวซาเล้ง ล้มสาหัส

เมื่อเวลา 05.06 น.วันที่ 30 มีนาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุจักรยานยนต์เสียหลักเฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด ในซอยมาบตาโต้ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า ลีด สีแดง  เสียหลักล้ม มีผู้หญิงอายุประมาณ 25-35 ปี เป็นคนขี่ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนองอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน  ล้มคว่ำได้รับความเสียหาย มีผู้ขับขี่เป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ข้างกันยังพบรถสามล้อพ่วงข้าง จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบถามคนขี่รถสามล้อพ่วงข้าง ทราบว่า ขณะที่ขี่ มาตามปกติโดยมีลูกสาวขี่จยย.ตามมา รถของผู้บาดเจ็บมีอาการส่ายไปส่ายมา แล้วเฉี่ยวกับรถตนเอง ก่อนจะเสียหลักไปชนรถลูกสาวจนล้มกระเด็นไปคนละทางจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมดูกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี