HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

อุกอาจ 2 คนร้าย คว้ามีดฟันแขนเจ้าของร้านสุรา ขาด หลังถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 เมษายน 2567 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ. ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดฟันที่แขนขาด เหตุเกิดที่บริเวณหน้า ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา
ที่เกิดเหตุพบคราบเลือด กระจายอยู่เต็มพื้นตามทางเป็นยาว พบ นางสาวดาราพร อายุ 39 ปี อยู่ในอาการตกตื่นใจ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแจ้งว่าผู้บาดเจ็บคือนายปณิธาน บัวคลี่ อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟันด้วยอาวุธมีด จนแขนขาดด้านซ้ายขาด ซึ่งถูกพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ไปก่อนหน้านี้แล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จดพลิกตะแคงข้างอยู่
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนเองนั้นได้ขับรถผ่านตรงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคนร้องตะโกนให้ช่วยเหลือจึงวนรถกลับไปดูก็พบว่ามีผู้ชายแขนขาด 1 คนพร้อมผู้หญิงกำลังเดินไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นเองก็ได้วิ่งตามคนร้ายไปจนกระทั่งไปบอกให้คนร้ายยอมมอบตัวซะแต่เขาร้ายยังวิ่งหนีต่อไปตัวเองจับใจความได้เพียงว่าผู้บาดเจ็บนั้นจะไปยิงเขาเมื่อวานช่วงเย็น ก่อนจะหลบหนีไปได้

สอบถาม แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนนั้นตนเองนั่งอยู่บริเวณภายในร้าน อยู่ๆก็มีคนร้ายมา 2 คนขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านก่อนลงมาถึงเอามีดฟันแฟนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนขาด หลังจากนั้นตนเองก็ไม่มีสติจึงได้หยิบแขนของแฟนตนเองวิ่งไปโรงพยาบาลแต่คนร้ายยังไม่หยุดตามยังวิ่งตามตัวเองมาจนขอความช่วยเหลือตลอดทางจนกระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามไปแต่ไม่ทัน
ส่วนสาเหตุนั้นตนเองทราบว่า เมื่อเย็นวานนี้ เกิดเหตุรถชนกันที่บริเวณใกล้เคียงหน้าร้าน ซึ่งปรากฏว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน มายืนดูเหตุการณ์ แล้วยืนสูบบุหรี่ หน้าร้าน จนกลิ่นควันเข้าไปด้านในร้าน แฟนตนเองก็เลยเดินออกไปเตือน จนกระทั่งวันนี้มาเกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายแล้ว คาดว่ายังคงหลบหนีไปได้ไม่ไกลนัก เนื่องจากคนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป