HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เปิดศึก ผัวเก่าขี่จยย.ตามกระทืบผัวใหม่ข้างทางชาวบ้านช่วยกันห้ามวุ่น

เมื่อเวลา16.30วันที่ 3 เม.ย. 2567 เจ๊ม้อย v-news ได้โพสต์ข้อความว่า “ ศึกผัวเก่ากับผัวใหม่ ผัวเก่โกรแฟนเก่ามีผัวใหม่ ผัวเก่าจึงไล่ตามผัวใหม่ เพื่อกระทึบผัวใหม่ที่คบกับแฟนเก่าค่ะผัวเก่าเสื้อสีดำ ผัวใหม่สวมชุดโรงงาน โดยผัวเก่าขี่รถไล่ตามผัวใหม่มา ใกโค้งหน้าเทศบาลดอนหัวฟ่อผัวใหม่จอด ผัวเก่าก็เข้าไปจะต่อย แต่ว่ามีคนเข้ามาห้ามไว้ เลยถูกผัวเก่า ใช้หมวดกันน็อกฟาดใส่หลายครั้งแต่ผัวใหม่ไม่สู้กลับชลบุรี ” พร้อมกับคลิปวิดีโอที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ได้ขณะที่ชายเสื้อดำกำลังเตะและกระทืบชายอีกคนที่ใส่เสื้อแขนยาวสีเทาชุด โรงงานโดยมีชาวบ้านได้เข้ามาช่วยกันห้ามแต่ก็เอาไม่อยู่ชายเสื้อดำได้ถอดหมวกกันน็อกทุบตีไปอีกหลายครั้งก่อนที่คลิปจะตัดไปทำเอาชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเม้นต์และแชร์ออกไปจำนวนมาก

โดยเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 2 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเป็นบริเวณช่วงโค้งร้านขายของชำเส้นทางดอนหัวฬ่อ-ท้องคุ้ง ช่วงโค้งก่อนถึงเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวได้หลักฐานใหม่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำขี่รถจักรยานยนต์สีเทาประกบคู่มากับชายอีกคนที่ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง-ดำ สวมชุดพนักงาน และทั้งคู่ก็จอดข้างกันโดยชายเสื้อดำได้ลีเข้ามาชกใบหน้าหลายครั้งจนทำให้ชายที่สวมเสื้อสีเทาชุดโรงงานรถล้มและนอนข้างทางจากนั้นชายที่ใส่เสื้อสีดำก็ได้เตะซ้ำไปอีกหลายทีจนมีรถบรรทุกตู้ทึบได้เข้ามาจอดและพยายามห้ามทั้งคู่แต่ชายเสื้อดำไม่ฟังได้ปรี่เค้าทำร้ายอีกยังไม่พอได้ถอดหมวกกันน็อกทุบไปที่บริเวณใบหน้าของชายที่ใส่ชุดพนักงานอีกหลายครั้งจนชาวบ้านเข้ามาช่วยกันห้ามหลายคนชายเสื้อดำ

จึงได้ยอมสงบผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสาวนิตยา อายุ39ปี เจ้าของร้านขายของชำที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้เล่าว่าเมื่อวานตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเสียงดังจึงได้ออกมาดูก็พบว่ามีคนตีกันโดยผู้ชายที่ใส่เสื้อดำได้ชกและเตะผู้ชายที่สวมชุดพนักงานที่นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่โดยฝ่ายชายที่สวมชุดพนักงานไม่มีการตอบโต้ใดใดจากการจับใจความของเนื้อเรื่องโดยชาย ที่สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ได้พูดประมาณว่า ”ไปยุ่งกับเมียกูทำไมบอกแล้วใช่ไหม “พอชาวบ้านเข้ามาห้าม ผู้ชายที่ใส่ชุดดำก็ได้บอกกับชาวบ้านว่าเค้ามายุ่งกับเมียของผมผมเลยโมโหหลังจากนั้นก็มีการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือและได้นำตัวคนเจ็บที่เป็นผู้ชายที่สวมเสื้อสีเทาโรงงานไปส่งโรงพยาบาลวิภารามทันทีส่วนผู้ที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้พาตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อหลังจากนั้นฝนก็ไม่ทราบว่าจะดำเนินการกันอย่างไรเพราะตนเห็นแต่เพียงที่อยู่ในที่เกิดเหตุเท่านั้นส่วนสาเหตุตนก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไรแต่จับใจความได้แค่นั้น