HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ระทึก รถ 6 ล้อ บรรทุกคนงานเบรกแตก พุ่งชนกระบะบาดเจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 3 เมษายน 67 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวินพร้อมด้วย ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เบรคแตก พุ่งชนรถกระบะทำให้มีผู้ได้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนน331 แยก อมตะซิตี้ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซุซุสีฟ้าดัดแปลงใสหลังคารับส่งพนักงาน สภาพด้านหน้ารถพังยับอัดติดกับเสาไฟฟ้า และพบผู้ได้บาดเจ็บหลายรายเป็นแรงงานชาวเมียนมาร์พบบาดเจ็บเล็กน้อยถลอกตามร่างกาย10รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลที่เกิดเหตุนายจ้างรับตัวกลับไป และบาดเจ็บ 4ราย นำส่งรักษาต่อโรงพยาบาลแหลมฉบัง และพบรถยนต์กระบะมิซูบิชิสีขาว มีร่องรอยการเฉี่ยวชนช่วงท้ายรถ พบผู้ได้บาดเจ็บ 2 รายเป็นแรงงานชาวเมียนมาร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรักษาต่อโรงพยาบาลแหลมฉบัง

นายประสิทธิ์อายุ 50 ปีผู้ขับขี่รถ6ล้อ เล่าว่า ตนได้รับคนงานมาจากที่พักเพื่อจะไปส่งที่ทำงานซึ่งอยู่ในอมตะโซนจีน ระหว่างทางเพื่อจะเลี้ยวเข้าอมตะได้ชะลอตัวจึงเหยียบเบรกแต่ไม่อยู่ ใช้ความเร็วประมาณ 50-60 กม./ชม. เนื่องจากรถหนักเลยทำให้พุ่งชนรถด้านหน้าซึ่งได้ออกจากไฟแดงพอดีได้รับความเสียหาย ทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและจะทำการสอบสวนคู่กรณีและคนเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง