HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สมุทรสงคราม วงจรปิดจับวินาทียักษ์ชนยักษ์ คนขับกระเด็นลอยจากรถดับสยอง

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 เมษายน 2567 วงจรปิดจับวินาทีชีวิตยักษ์ชนยักษ์คนขับกระเด็นตกจากรถคอหักคาที่ คู่กรณีอ้าง พระอาทิตย์แยงตามองไม่เห็น นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะ เหตุการณ์ รถพ่วง 18 ล้อชนท้ายรถ 10 ล้อ ทำให้คนขับกระเด็น ตกจากรถเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนพระราม 2 ขาล่องใต้ กิโลเมตรที่ 71+200 หน้าการไฟฟ้าสมุทรสงคราม ม.1 ต.คลองโคนอ

ต่อมาร้อยตำรวจโทปิติพันธ์ วงศ์อารีย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงครามได้รับแจ้ง จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์หญิงรัตติญา ชื่นเจริญ แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายสุชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี เสียชีวิตอยู่บนถนนคู่ขนาน ถนนพระราม 2 สภาพ ศีรษะแตก คอหัก ใกล้กันพบรถบรรทุก 10 ล้อ สภาพโดนชนท้ายพังยับเยิน ส่วนรถคู่กรณีคือรถพ่วง 18 ล้อ  สภาพด้านหน้าพังยับ ลูกพ่วงหลุด กระเด็น จะออกจากหัวลาก มีนายกิตติชัย (สงวนนามสกุล) 37 ปี เป็นคนขับเล่าว่าไปส่งของที่มหาชัย จ.สมุทรสาคร กำลังกลับบ้านที่ จ.ราชบุรี มาถึงที่เกิดเหตุ แสงจากดวงอาทิตย์ แยงตาทำให้มองไม่เห็นว่ารถสิบล้อจอดอยู่ข้างทางอยู่ จึงชนท้ายเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต

น.ส.ชุติญา เอี่ยมสอาด อายุ 39 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง เจ้าของกล้องวงจรปิดเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นนายสุชัย คนขับรถ 10 ล้อ จอดรถข้างทางเพื่อตรวจเช็คสภาพรถ ก่อนจะปีนขึ้นไปดึงเชือกขึงผ้าใบให้ตึง จู่ๆก็มีรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนท้ายทำให้ นายสุชัย คนขับรถ 10 ล้อ กระเด็นตกลงมาศีรษะปักพื้น เสียชีวิตคาที่ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายสุชัย ผู้เสียชีวิตขับรถสิบล้อ มุ่งหน้าลงใต้ มาถึงที่เกิดเหตุ ผ้าใบ หลุด นายสุรชัยเกรงว่า ของเก่าที่บรรทุก จะร่วงหล่น จึงจอดรถริมถนนพระราม 2 แล้วปีนขึ้นไปคลุมผ้าใบ เป็นจังหวะที่รถพ่วง 18 ล้อชนท้ายเข้าอย่างแรง ทำให้นายสุชัยผู้ตาย กระเด็นตกลงมาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปชันสูตรเบื้องต้น ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และจะสอบสวนหาสาเหตุ การเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
นพพร บุญทนาวงศ์ จ.สมุทรสงคราม