HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

2 หนุ่มสาวโรงงาน สุดเศร้า โจรแสบขโมยรถจักรยานยนต์ คืนเดียว 2 คัน วอนตำรวจบ่อวินช่วยตามจับดำเนินคดี

คลิปวงจรปิดคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในหอพักแห่งหนึ่ง ม.5 ต.บ่อวิน อ.สรีราชา จ.ชลบุรี โดยมวงจรปิดจับภาพคนร้ายลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ โดยก่อนหน้านั้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่4เมษายน จับภาพคนร้ายรุปร่างผอมสูงสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ เข้ามาวนเวียนภายในหอพักได้

โดย นางสาว อทิตยา ได้เปิด เผยว่า ตนเองได้จอดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ110i สีน้ำเงิน ทะเบียนรถ 1กด 957 มุกดาหาร ตอนประมาณเวลา21.00น.หลังจากกลับจากทำงานและล๊อกเรียบร้อย พอช่วงเช้าตื่นขึ้นมาเพื่อจะนำรถไปทำงานไปทำงานพบว่ารถได้ได้ไปแล้ว นายธวัชชัย ทิพเสถียรได้จอรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ125 สีเทาเเดง ทะเบียน 2กก2744 อุดรธานี จอดไว้ช่วงเวลาประมาณเวลา18.30น. ล๊อกเรียบร้อยเช้าตื่นมาพบว่ารถของตนและเพื่อนที่อยุ่หอเดียวกันได้หายไป

จึงไปดูภาพวงจรปิดจากทางหอพัก.และพบว่าช่วงเวลาประมาณ03.30 น. ของวันนี้ (5เมษายน) คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้เข้าลักรถจักรยานยนต์ทั้ง2คันออกจากหอพักดังกล่าวไป โดยช่วยเข็นไปตามมถนนสายบึง-ปากร่วมมุ่งหน้าปากร่วม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน3-4คนช่วยกันเข็ญและถีบรถของทั้งสองคันออกไปในเบื้องต้นด้านผู้เสียหายได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บ่อวินแล้ว จึงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวินช่วยติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ ด้านผู้สื่อข่าวสังเกตว่าในเขตพื้นที่ตำบลบ่อวินและใกล้เคียงได้มีคนร้ายมาขโมยรถของประชาชนเกือบจะทุกคืนคืนละหลายคันอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

ภาพ/ข่าว ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี