HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

พิธีฉลองเปิดร้านเป็ดอร่อย BY DUCK KING โดยมีเชฟดังระดับประเทศมาปรุงอาหารให้กินในงานด้วยบริษัท ดั๊กคิง จำกัด ฉลองเปิดร้านเป็ดอร่อย BY DUCK KING ร้านที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยมีผลิตภัณฑ์จากเป็ดทุกชนิด รวมสินค้าเป็ดไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อมให้คุณได้ ช้อป ชิม ชิล ได้แล้ววันนี้

วันที่ 6 เมษายน 2567 บริเวณด้านหน้าโรงงานดั๊กคิง ต.ดอนทราย อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีงาน Grand Opening ฉลองเปิดร้านเป็ดอร่อย BY DUCK KING โดยมีนายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา / คุณนริศ ปุณยลิขิต ประธานบริษัท ดั๊กคิง จำกัด / คุณปุณนภา ปุณยลิขิต กรรมการบริหาร บริษัท ดั๊กคิง จำกัด ร่วมเป็นประธานเปิดในพิธีเปิดร้าน

ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมภายในงาน โดยในวันนี้ท่านเจ้าคุณพระประชาธรรมนาถ เจ้าคณะจังหวัดฉะเชิงเทรา ธรรมยุต เจ้าอาวาสวัดสมานรัตนาราม เข้าทำพิธีเจิมป้ายร้าน และประพรมน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้บริหาร และพนักงานภายในร้าน นอกจากนี้ในวันนี้คุณสมาน รุธิพงษ์ ยังได้มอบเงินเพื่อบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลวัดสมานรัตนาราม จำนวน 1 ล้าน 7 แสนบาทอีกด้วย
คุณนริศ ปุณยลิขิต ประธานบริษัท ดั๊กคิง จำกัด กล่าวว่า ร้านเป็ดอร่อย By Duckking ตอบโจทย์ผู้บริโภคโดยมีผลิตภัณฑ์จากเป็ด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมเป็ดทุกชนิด อาทิ ผลิตภัณฑ์เป็ดสด ผลิตภัณฑ์เป็ดแปรรูป เมนูเป็ดพร้อมทานต่าง ๆ หรือไม่ว่าจะเป็นตัว หรือชิ้นส่วน แบบฟรีส (แช่แข็ง) แค่เพียงฉีกซองเปิดมา ก็อุ่นร้อนพร้อมรับประทานได้เลย และยังมีเป็ดตามเทศกาล เป็ดสำหรับพิธีไหว้เจ้าวันสำคัญ งานเลี้ยง งานสังสรรค์ต่างๆ และอีกสิ่งที่พลาดไม่ได้ วันนี้มีกิจกรรม ชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ สุด Exclusive จากตัวจริง…เรื่องเป็ด รวมสินค้าเป็ดไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อมให้คุณได้ ช้อป ชิม ชิล ในร้าน หรือ จะอยากชวนครอบครัว มารับประทานที่ร้านก็ได้ ซึ่งมีโซนคาเฟ่ รองรับด้วยเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม พร้อมบริการ

นอกจากนี้ยังได้มีการสาธิตการทำเมนูเป็ดสุดพิเศษ จากเชฟอาร์ ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย / เชฟน้อย สุรศักดิ์ คงสวัสดิ์ สุดยอดเชฟอาหารไทยต้นตำรับชาววัง และเชฟจูเนียร์ อภิญญา หวังดี Executive Chef ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารนานาชาติ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้าร่วมงานร่วมชมการสาธิตการทำเมนูอาหารจากเป็ดเป็นอย่างมาก

อาษา/ปรีญาภรณ์/ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา