HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สลด หนุ่มวัย 31 ปี ออกหาปลาท่ามกลางอากาศร้อน เกิดวูบล้มจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 10 เม.ย.67 พ.ต.ท.สุพัฒน์ พลค้อ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย รับแจ้งว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่ฝายเก็บกักน้ำบ้านตูบโกบ ต.กกดู่ อ.เมืองเลย จ.เลย จึงแจ้งไปยัง อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยเลย 911 จุด.เมืองเลย และแพทย์นิติเวช รพ.เลย รุดออกไปตรวจสถานที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ

พบว่าที่หนองน้ำใกล้กับบ้านตูบโกบ ต.กกดู่ฯ มีร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เพศชาย ในสภาพนอนคว่ำหน้าส่วนเท้าอยู่บนตลิ่ง บริเวณเกิดเหตุเป็นฝายและหญ้ารก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด จุดเกิดเหตุฝายเก็บน้ำบ้านตูบโกบ ต.กกดู่ฯ ปี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาว่านายจักรกฤษณ์ ชัยศรีฮาด อายุ 31 ปี ชาว บ้านตูบโกบ ต.กกดู่ อ.เมืองเลย จ. เลย

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตออกจากบ้านพร้อมกับน้องชายเพื่อไปปักเบ็ดหาปลา และน้องชายนกลับบ้านก่อน เมื่อถึงบ้านนานไม่เห็นพี่ชายจึงเอะใจนำญาติๆออกตามหาและกลับไปยังงายน้ำที่หาปลา จึงพบร่างพี่ชายเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น พงส.กล่าวว่าน่าจะมาจากการวูปที่ตลิ่งและล้มลงศีรษะจมน้ำ จึงให้แพทย์นิติเวชทำการตรวจชันสูจรพลิกศพ และญาติ ๆ ไม่ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิต จนท.จึงมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว  บุญชู ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าว จ.เลย