HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

“พัทยา วอเตอร์ สเปซ” แหล่งท่องเที่ยวใหม่เมืองพัทยา จัดสาดน้ำตลอดทั้งปี พร้อมกับการแสดงศิลปะวัฒนธรรม ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี แสงสีเสียงอย่างยิ่งใหญ่

“พัทยา วอเตอร์ สเปซ” เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ เนื้อที่กว่า 100 ไร่ อยู่ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่ง คุณมีชัย อินทร์พิทักษ์ (เสี่ยเอ้) เจ้าของพัทยา วอเตอร์ สเปซ  เผย ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีสงกรานต์ และศิลปะวัฒนธรมที่งดงามของไทย จึงจัดให้สถานที่แห่งนี้ เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ถ่ายทอดความเป็นไทย ผ่านการตกแต่งสถานที่ เวทีและฉาก จากตัวละครที่ชื่อมัจฉานุ เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวจะได้เล่นสาดน้ำ ปลดปล่อยความรื่นเริง สนุกสนาน ได้ตลอดทั้งปี โดยไม่ต้องรอสงกรานต์ ที่แรกและที่เดียวของไทย เรียกได้ว่าเล่นน้ำได้ทั้ง 365 วัน พร้อมชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทย ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี แสง สี เสียงเทคนิคพิเศษที่ทันสมัย เป็นพื้นที่แห่งดนตรีอิเล็กทรอนิกส์กลางแจ้ง ที่ใหญ่ที่สุด และไม่ทิ้งความเป็นไทย ถือเป็นส่วนหนึ่งของซอฟต์ เพาเวอร์ ให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้รู้จักศิลปะวัฒนธรรม และประเพณีไทย โดยเฉพาะประเพณีสงกรานต์ ที่ทางยูเนสโก ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ซึ่งที่นี่ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้กว่า 4 พันคน

 

นอกจากนี้ยังมีตลาด อาหารการกิน และของใช้ หลากหลาย ที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งรสชาติ และคุณภาพ มากกว่า 100 ร้านค้า เชื่อว่าที่นี่จะเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ เป็นจุดหมายปลายทางอีกแห่งของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เดินทางมาที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และช่วงนี้เปิดให้คนไทยเข้าชมฟรี จนถึงสิ้นเดือนเมษายน เริ่มเปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็น การแสดงเริ่ม 6 โมงเย็น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 038-051888 หรือที่ FB: Pattaya Water Space