HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ทุเรียนจันทบุรีพันธุ์หายากพร้อมเสริฟ เจ้าของสวนสไตล์รีสอร์ตเปิดสวนรองรับนักท่องเที่ยวให้ชิมทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ราคาตามน้ำหนัก เริ่มต้น 150 บาท

ที่ชบารีสอร์ท ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี นางศิณีพร สวัสดิชัย (เจเอ็ม) ได้เปิดสวนผลไม้ พร้อมในการให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชม และอิ่มอร่อยกับผลไม้ของจังหวัดจันทบุรี ที่มีหลากหลายทั้ง ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง โดยเริ่มเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวอิ่มอร่อยกับ ผลไม้คิดราคาตามน้ำหนักเป็นกิโลกรัม ราคาทุเรียนเริ่มต้นที่ 150 บาท มีทุเรียนไว้รองรับนักท่องเที่ยวหลากหลายสายพันธุ์ อาทิเช่น หมอนทอง,ชะนี,ก้านยาว,นวลทองจันท์,มูซานคิง,หนามดำ,นกหยิบ,เม็ดในยายปราง,อีลีบ,กบชายน้ำ,กบพิกุล,อีหนัก,สาวชะโงก,กระดุมทอง,หลงลับแล เป้นต้น (บางสายพันธุ์อาจหมดก่อนเนื่องจากต้นสายพันธุ์มีน้อย) เมื่อทานทุเรียนเสร็จแล้วก็ต้องดับร้อนด้วยมังคุด 100 ปีจากสวน นอกจากผลไม้สดแล้วยังมี แปรรูป อย่างเช่นทุเรียนกวน วาฟเฟิลทุเรียน กาแฟทุเรียน และเมนูที่ทำจากทุเรียนอีกหลายรายการ

ถึงแม้นักท่องเที่ยวจะไม้ได้พักที่รีสอร์ต ก็สามารถเข้ามาเลือกรับประทานผลไม้ ทุเรียน และถ่ายภาพที่ระลึกภายในรสอร์ตได้ มีจุดถ่ายภาพเช็คอินสวยงามสื่อความหมายอัตลักษณ์เสน่ห์เมืองจันท์หลายจุดโดยเฉพาะไฮไลฟ์ สกายวอร์ค ที่สามารถชื่นชมสวนทุเรียน และแปลงผักปลอดสารพิษได้อย่างใกล้ชิด และหากนักท่องเที่ยวมาเป็นหมู่คณะสามารถจองผลไม้ได้ก่อนที่หน้าเพจ ชบารีสอร์ทจันทบุรี แต่ถ้ามาเป็นครอบครัว กลุ่มเล็กก็สามารถวอร์คอินเข้ามาได้เลยไม่ต้องนะครับ สอบถามข้อมูลได้ที่เพจ ชบารีสอร์ทจันทบุรี เบอร์โทร 039-471878

 

สมเศียรโชติสนิท ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี