HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

นายก อบต.จ.พิจิตร หวิดดับเผลอหลับริมหาดชะอำ โจรโหดบุกทำร้ายร่างกายก่อนชิงทรัพย์

วันที่ 25เมษายน2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 03.30น. พ.ต.ท.ธวัชชัย ขุนเอม รอง ผกก.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณริมชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นเตียงผ้าใบริมชายหาดชะอำใต้ พบนายสมมาศ วรรณทิพภากรณ์ อายุ59ปี

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางไผ่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ได้รับบาดเจ็บมีแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าผาก และศรีษะร่วม3แผล มีเลือดออกมาเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่ รพ.ชะอำทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวส่ง รพ.ชะอำก่อนส่งต่อไปรักษาที่ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เบื้องต้นนายสมมาศยังไม่สามารถให้การได้ ที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมากบริเวณเก้าอี้ชายหาด สร้อยพระและซองโทรศัพท์สีดำตกในที่เกิดเหตุ พบโทรศัพท์ ยี่ห้อวีโว้ หายไป1เครื่อง เงินสดในกระเป๋าหายไป500บาท

ช่วงสายวันนี้อาการของนายสมมาศ พบมีกระดูกแตกบริเวณหน้าผาก กระดูกแตก แพทย์ให้งดอาการและน้ำดื่ม เพื่อรอแสกนสมองอีกครั้ง พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่หาสาเหตุที่แน่ชัดโดยละเอียดต่อไป
นางสาววิสสุตา วรรณทิพภากรณ์ อายุ23ปีลูกสาวนายก เปิดเผยว่า คุณพ่อมาสัมมนากันทีหาดชะอำ พอตกเย็นได้กินดื่มพักผ่อนตามปกติ จนเลิก23.00น. เพื่อนพ่อบอกว่าพ่อยังไม่ได้เข้าห้องพักแต่นั่งอยู่หน้าห้อง จากนั้นพ่อก็ออกไปดูทะเลนอนเล่นที่เตียงผ้าใบหน้าชายหาด และเปผลอหลับไปที่เตียงผ้าใบคนเดี่ยว จากนั้นก็ถกทำร้ายจนจำอะไรไม่ได้เลยมารู้สึกตัวที่ รพ.ชะอำ มี โทรศัพท์หายไป1เครื่อง และเงินสดประมาณ500บาทหายไป พ่อได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ศรีษะและหน้าอก เย็บร่วม42เข็ม มีอาการใบหน้าราว จมูกหักมีเลือดไหลในสมอง ตนยื่นยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดยากรู้ว่าใครเป็นคนทำร้ายพ่อ คาดว่าพ่อน่าจะถูกชิงทรัพย์ คนที่ชะอำน่ารักแต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่ยากมาอีกแล้ว
บรรณรต ผู้สื่อข่าวจ.เพชรบุรี