HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

อุณหภูมิทะลุ43องศา ทำสาวใหญ่เกิด “ฮิท สโตรก” เสียชีวิตในห้อง

ร้อยตำรวจเอกชนาธิป โอ่งเคลือบพนักงานสอบสวน สภ. เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ในบ้านภายในซอยสุขจันทร์ ต.แม่กลอง อ.เมือง จังหวัดสมุทรสงครามจึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่า ภายในห้องพบ ศพนางสาวอรุโณทัย อายุ 57 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงาย บริเวณ ปากประตู สภาพ ขึ้นอืด ต้องกลิ่นเหม็นโชย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ใกล้กันพบพัดลมเปิดดู 1 ตัว ภายในบ้านไม่มีร่องรอยการ รื้อค้นต่อสู้

นางบี ชาวมอญเล่าว่า ผู้ตาย มีอาชีพ ค้าขาย มาเช่าห้องอยู่ตามลำพัง เป็นคนใจดีอัธยาศัยดีมักแบ่งปันข้าวสารไข่ไก่อาหารแห้งให้เพื่อนๆห้องใกล้เคียงเสมอ ก่อนเกิดเหตุ ตนได้กลิ่นเหม็นและเห็น น้ำเหลืองไหลออกจาก หน้าประตูห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็พบว่า นางสาวอรุโณทัยเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า สภาพอากาศที่ร้อนจัด แม้จะ เปิดพัดลมคลายร้อน แต่ก็ยังไม่สามารถบรรเทาความร้อนได้ทำให้นางสาวอรุโณทัย มีอาการฮีทสโตรก และพยายามจะคลานมา เปิดประตูห้อง เพื่อ ขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน ทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
นพพร บุญทนาวงศ์ ผู้สื่อข่าวจ.สมุทรสงคราม