HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

บรรยากาศท่องเที่ยววันแรงงาน พบนักท่องเที่ยวแห่เที่ยวหาดชะอำคึกคัก

วันที่ 1 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวที่ชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวังเพชรบุรี เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย เดินทางมาพักผ่อนเล่นน้ำทะเลคล้ายร้อนเป็นจำนวนมาก พร้อมกับมานั่งรับประทานอาหารกันเป็นครอบครัวและหมู่คณะริมชายหาด ทำให้บรรยากาศในช่วงวันหยุด บริเวณชายหาดชะอำคึกคัก และแลดูมีสีสัน

โดยส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว และหมู่คณะ ตลอดแนวชายหาดชะอำจึงเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ขณะที่บรรยากาศการท่องเที่ยวที่ วัดถ้ำแจง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พบนักท่องเที่ยวชาวไทยพาครอบครัว เดินทางมาจากต่างจังหวัด จุดธูปกราบไหว้ ขอพร พ่อปู่พญาเพชรคีรี มหามุนี ศรีสุทโธนาคราช ซึ่งเป็นรูปปั้นพญานาค ที่มีความสูง 31 เมตร ยาว 227 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลางกว่า 2 เมตร องค์ใหญ่ที่สุดในประเทศ และเป็นจุดเช็กอิน แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ของจังหวัดเพชรบุรีกันอย่างคึกคักไม่ขาดสาย

นายสมบัติ ประสานนาม ผู้ประกอบการเตียง เปิดเผยว่า วันนี้บรรยากกาศการท่องเที่ยวคึกคักตั่งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา พบนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้ใช้แรงงานเดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมากตลอดแนวชายหาดชะอำ ทางด้านผู้ประกอบชายหาดชะอำดูแลนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ประกอบกับเศรษฐกิจไม่ค่อยดีนักท่องเที่ยวกลุ่มแรงงานไม่ค่อยมีกำลังซื้อของมากนัก หลังจากผ่านโควิดมาเศรษฐกิจไม่ดีขึ้นเลย
บรรณต เจริญกิจสัมพันธ์ จ.เพชรบุรี